10 lỗi phong thủy phòng ngủ khiến bạn mãi không giàu, đau ốm liên miên, vợ chồng lục đục cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy phòng ngủ rất quan trọng trong việc lưu giữ tiền tài, sức khỏe, tình cảm của gia đình. Nếu phạm phải 10 đại kỵ phong thủy phòng ngủ này cần nhanh chóng hóa giải.

Phòng ngủ là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi do đó phong thủy phòng ngủ là một vấn đề rất cần lưu tâm. Nếu gia đình của bạn đau ốm bệnh tật hoặc làm ăn mãi không phát triển thì hãy xem lại thiết kế phong thủy phòng ngủ để xem có đang phạm vào những điều dưới đây không.

1. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng chính

mac-10-loi-phong-thuy-phong--ngu-nay-bao-sao-ban-mai-ngheo-dau-om-lien-mien-vo-chong-luc-duc_1

Nếu cửa chính đối diện cửa phòng ngủ (bao gồm cả chếch, đứng ở ngoài cửa chính nhìn thấy cửa phòng ngủ) đều rất nghiêm trọng. Cửa chính là nơi đón gió, gió xấu hay gió tốt đều đi qua cửa chính và đi thẳng vào phòng ngủ. Điều này sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Dưới góc nhìn của phong thủy thì phòng ngủ như vậy sẽ gây ra sự bất hoà trong gia đình, đổ vỡ các mối quan hệ ngoài xã hội và xui xẻo về tài chính.

2. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh

Theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, có nhiều vi khuẩn và mùi hôi, nên sẽ hấp thụ nhiều năng lượng âm khí. Nếu phòng ngủ nhà bạn được thiết kế theo cách này nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người trong phòng như bệnh về xương khớp hay cơ bắp, hoặc ảnh hưởng tới tài chính, làm hao hụt của cải.

3. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp

mac-10-loi-phong-thuy-phong--ngu-nay-bao-sao-ban-mai-ngheo-dau-om-lien-mien-vo-chong-luc-duc_2

Vì bếp là nơi nấu nướng sinh nhiệt, sinh hỏa. Nếu cửa phòng ngủ đối diện bếp dễ khiến cho người ở trong phòng cảm thấy khó chịu, bực bội và nóng nực. Để hóa giải lỗi phong thủy trong phòng ngủ này, các bạn có thể sử dụng một vách ngăn nhựa, một tấm rèm dài hay một bình phong để ngăn chia hai phòng riêng biệt. 

4. Cửa của hai phòng ngủ đối diện nhau

Cửa phòng ngủ đối diện nhau là điều cần tránh, vì như vậy sẽ làm cho mất sự riêng tư, các thành viên trong gia đình thường xuyên xảy ra bất hòa, tranh chấp.

5. Giường đối diện với cửa phòng

mac-10-loi-phong-thuy-phong--ngu-nay-bao-sao-ban-mai-ngheo-dau-om-lien-mien-vo-chong-luc-duc_3

Tùy thuộc vào vị trí giường đối diện với cửa phòng nó sẽ có những ảnh hưởng khác nhau tới sức khỏe chủ nhân căn phòng. Nếu cửa phòng đối diện với đầu giường có thể khiến chủ nhân bị đau đầu, đau nửa đầu thường xuyên. Nếu cửa phòng đối diện với phần giữa giường có thể khiến chủ nhân bị đau bụng, mắc các bệnh về dạ dày. Nếu cửa phòng đối diện với cuối giường, mức độ ảnh hưởng sẽ thấp hơn.

6. Gương đối diện với giường 

Tốt nhất là không nên đặt gương ở trong phòng đặc biệt là đối diện giường ngủ vì mỗi sáng thức dậy bạn đã nhìn thấy mình ở trong gương, đương nhiên là sẽ có đôi chút giật mình, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng tới trí óc. Nếu bất đắc dĩ phải đặt gương trong phòng thì bạn nên đặt ở cạnh giường và đương nhiên mặt gương không được soi thẳng vào giường.

7. Giường ngủ bên dưới cầu thang 

mac-10-loi-phong-thuy-phong--ngu-nay-bao-sao-ban-mai-ngheo-dau-om-lien-mien-vo-chong-luc-duc_5

Với vị trí giường như thế này có thể khiến cho người ngủ gặp cơn ác mộng và nhiều điều không may mắn. Hãy kê giường ra một vị trí khác tránh gầm cầu thang.

8. Đầu giường đối diện với bức tường mà đằng sau nó là bồn cầu nhà vệ sinh

Kiểu thiết kế này diễn ra trong thời gian dài có thể khiến người nằm giường bị đau đầu, rối loạn ý thức và làm mất khả năng tập trung của con người.

9. Giường ngủ đối diện với góc tường 

Nó có thể gây chóng mặt, nhức đầu và các triệu chứng bệnh không thể phát hiện. Nếu trong trường hợp phòng ngủ có một góc tường nhô ra, hay một đồ vật không thể di chuyển có góc nhọn, hãy che chắn bằng một tấm rèm để làm giảm các năng lượng có hại.

10. Đặt tivi hay các thiết bị điện tử khác ở đầu giường

mac-10-loi-phong-thuy-phong--ngu-nay-bao-sao-ban-mai-ngheo-dau-om-lien-mien-vo-chong-luc-duc_6

Nhiều gia đình thường thích đặt TV trong phòng ngủ để tiện xem các chương trình 1 hoặc 2 giờ cho đến khi cảm thấy buồn ngủ sẽ. Tuy nhiên, điều này sẽ làm giảm đi số giờ của giấc ngủ và ảnh hưởng đến năng lượng ngày tiếp theo của bạn. Nếu tình trạng này kéo dài, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và thậm chí là sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, điện thoại di động có xu hướng phát ra bức xạ ngay cả trong chế độ máy bay. Vì thế không nên đặt điện thoại cạnh người trong khi ngủ.

Mặt khác, phòng ngủ thuộc hành Mộc còn Tivi mang hành Kim, dễ gây xung khắc. Đặt tivi trong phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác mệt mỏi, đau đầu, không mang lại sức khỏe cho chủ nhân căn phòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link