10 ngày cuối tháng 2, Thần Tài chốt sổ vàng, 3 tuổi ẵm trọn tài lộc trong thiên hạ

11:13, Thứ sáu 16/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này có vận trình rực rỡ, tài lộc dồi dào, tiền của rủng rỉnh trong giai đoạn 10 ngày cuối tháng 2

Tuổi Mão

tu-vi-01 (2)

Thời gian trước đây, người tuổi Mão gặp khá nhiều khó khăn. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều chuyện xui xẻo, ngoài ý muốn. Chuyện tài chính luôn là vấn đề khiến con giáp này phải đau đầu, tiền kiếm được đã khó lại thu không đủ bù chi. Dù bỏ ra nhiều công sức nhưng tuổi Mão chưa nhận được thành quả xứng đáng, kết quả không như ý muốn. Điều này khiến bản mệnh có chút thất vọng, chán nản.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 2, người tuổi Mão được cát tinh chiếu mệnh, Thần Tài chiếu cố, tài lộc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa. Thời gian tới đây, con giáp này làm đâu thắng đó, công việc phát triển nhanh chóng, dễ dàng hơn. Tuổi Mão có cơ hội tái ngộ cố nhân và nhận được sự giúp đỡ của người này. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng là có thể đạt được thành công rực rỡ.

Tuổi Tỵ

tu-vi-01

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhạy, dũng cảm. Con giáp này chỉ cần không ngừng nỗ lực là có thể nắm chắc thành công trong lòng bàn tay. Tuổi Tỵ kiên định khi đối diện với khó khăn. Bản mệnh luôn cố gắng khắc phục tình huống bằng nhiều giải pháp khác nhau, không bao giờ bỏ cuộc.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 2, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, có thêm nhiều động lực để hiện thực hóa các mục tiêu mình đã đề ra trước đó. Người tuổi Tỵ khi đối diện với khó khăn cũng không nản lòng. Bản mệnh chấp nhận thử thách, không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài công việc thuận lợi, đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều may mắn. Người độc thân sẽ nhận được tin vui về tình cảm. Người đã lập gia đình càng thêm gắn bó, thân thiết.

Tuổi Thân

tu-vi-02

Người tuổi Thân gặp nhiều điều may mắn trong thời gian tới. Giai đoạn 10 ngày cuối tháng 2, con giáp này có cát tinh tương trợ, đẩy lùi xui xẻo, đón nhận tài lộc, vượng khí. Bản mệnh nếu biết nắm thời cơ thì vấn đề tài chính được giải quyết. Công việc của người tuổi Thân diễn ra vô cùng thuận lợi, không gặp khó khăn lớn nào. Tuy nhiên, bản mệnh cần có kế hoạch rõ ràng, chi tiết đễ không bị lúng túng khi thời cơ đến bất ngờ.

Cuộc sống của người tuổi Thân đang ở trong giai đoạn vui vẻ, thoải mái. Dù vậy, bản mệnh cũng cần cân nhắc về chuyện chi tiêu. Nên để ra một khoản tiền cho tương lai để sẵn sàng đối phó với các tình huống bất ngờ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: Tử vi con giáp