10 thực phẩm ăn càng nhiều càng giúp chân thon gọn, mảnh mai để nàng tự tin diện đồ ngắn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc tập luyện bạn nên chú ý về chế độ ăn uống, dưới đây là 8 thực phẩm giúp đôi chân của bạn trở nên thanh mảnh hơn.

Mùa hè bên cạnh có được vòng eo con kiến để diện đồ khoe dáng thì đôi chân thon gọn để diện quần short cũng là mơ ước của nhiều chị em. Ngoài việc tập luyện bạn nên chú ý về chế độ ăn uống, dưới đây là 10 thực phẩm giúp đôi chân của bạn trở nên thanh mảnh hơn. 

Đậu nành

Đậu nành rất giàu chất xơ và protein giúp cơ chân khỏe hơn. Bên cạnh đó, đậu nành không chứa nhiều calo, bạn sẽ không phải lo bị tăng cân. 

1_HCOU

Củ cải trắng

Củ cải trắng là thực phẩm rất tốt cho việc giảm mỡ vùng đùi nhờ chứa thành phần dầu mù tạt cay. Thành phần này đảm nhận vai trò thúc đẩy sự trao đổi chất tốt hơn để tránh sự tích tụ mỡ dưới da.

Táo

Táo là loại quả phổ biến, chứa nhiều canxi giúp xả lượng muối dư thừa trong cơ thể. Táo cũng nhiều pectin và cellulose giúp giảm calo và trao đổi chất mạnh, ngăn chặn béo phì ở các vùng có cơ, trong đó có phần cơ ở chân.

Cải bó xôi

Cải bó xôi ít calo và giàu chất xơ, rất tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy quá trình giải độc và giúp giảm cân. Tuy nhiên, hãy lưu ý khi sử dụng, không nên nấu cải bó xôi quá chín vì không đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng.

1-Calf reduction-5ce6cc77-7118-44f2-bb0f-224c7aaf07e9

Cá hồi

Có thể nói đây là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có cặp đùi thon gọn. Cá hồi giàu protein chứa axit béo omega-3 giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng. Cá hồi có thể được ăn cùng với salad hoặc nấu chín tùy ý thích của bạn. 

Quả kiwi

Kiwi rất giàu vitamin C, đồng thời cũng giàu chất xơ, có thể đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo, tạo cảm giác no, tránh hấp thụ quá nhiều chất béo ở chân.

Cần tây

Thành phẩn canxi cacbonat dạng keo có trong loại rau này dễ được cơ thể hấp thụ, lượng canxi hấp thụ có thể giúp ngăn ngừa phù chân. Hàm lượng kali phong phú có trong cần tây cũng có thể giúp chân thon gọn.

Mè đen

Mè đen rất giàu vitamin E, B1 và canxi, đồng thời chứa axit oleic. Những thành phần này giúp hạ thấp cholesterol trong mạch máu, tăng tốc độ trao đổi chất, giúp bạn dễ dàng giảm cân và thon gọn đôi chân.

ava-1590661879-930-width1170height538

Thịt gà nạc

Thịt gà luôn có mặt trong thực đơn giản câm của các nàng. Thêm món này vào chế độ ăn uống của bạn sẽ có lợi để bổ sung đủ dưỡng chất mà vẫn không lo bị béo. Bạn cũng có thể hầm gà và rau củ để tăng cường sức lực giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn.

Hạt Chia

Chất xơ trong hạt chia giúp bạn đạt được mục tiêu giảm béo đùi. Các chất dinh dưỡng có trong hạt chia cũng có lợi trong việc giảm cân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link