11 mẫu áo len sang xịn, phối đồ nào cũng sang khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Ngắm là muốn sắm luôn 11 mẫu áo len sang xịn, phối đồ nào cũng “ăn rơ” ngay thôi.

Empty

 Mùa lạnh khi những ngày gió về thì áo len chính là  item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn. Điều quan trọng là mặc áo len với muôn kiểu khác nhau sẽ chẳng bao giờ lo nhàm chán. Các cô gái diện với váy hay quần âu ống rộng, quần shorts đều "auto" xinh.

Empty

Chọn áo len dài tay mỏng manh và kết hợp cardigan dày dặn màu sắc trang nhã, bạn đã có "combo" cực chuẩn mà nhìn đầy yêu thương rồi. Vốn áo len có những cái khá dày dặn nên chỉ trừ khi trời quá lạnh thôi nhé, còn bình thường hãy ưu tiên các mẫu áo đơn giản thôi.

Empty

Kiểu áo len vặn thừng này cũng không thể bỏ qua. Dáng áo ngắn vừa phải dễ mix đồ, thêm phom dáng thoải mái thì nàng nào cũng có thể cân trong ngày se lạnh. Mặc lên đảm bảo phong cách của bạn sẽ đổi khác ngay đấy.

Empty

Mùa lạnh không gì bằng diện các items đơn giản mà vẫn thu hút. Gợi ý cho các bạn chính là cardigan màu xanh + chân váy đen cho vẻ ngoài nổi bật, hiện đại còn gì bằng? Không cần mix & match cầu kì, bạn vẫn có outfit đậm chất "Hàn xẻng".

mix-ao-len 5

Set cardigan vẫn là lựa chọn "ổn áp" cho nhiều nàng. Mix đồ với cardigan chính là là cơ bản nhất và dễ dàng nhất rồi. 

Empty

Nếu có ý định tìm áo len dài tay, bạn cũng nên cân nhắc qua item với hoạ tiết kẻ sọc ngang. Đây là loại họa tiết không bao giờ lo lỗi mốt nhé.

mix-ao-len 7

Áo gile len cổ tròn đang là item lên ngôi. Chúng vừa giữ ấm tốt, vừa mang đến bạn set đồ layer mùa lạnh trendy, hay ho.

Empty

Áo len vặn thừng màu ghi cũng là item đáng "múc". Bạn phối em nó với quần jeans hoặc chân váy tối màu là ra ngay set đồ thanh lịch vô cùng.

Empty

Ngoài ra, không thể không đưa áo len cổ polo vào danh sách. Ưu điểm của những chiếc áo này chính là tạo cho các cô gái diện mạo nhẹ nhàng, cổ điển nhưng không kém phần thời trang.

Empty

Sắm áo len tăm cổ lọ bạn sẽ không hối tiếc vì vô cùng sang xịn mịn.

Empty

Những chiếc áo len chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt với màu sắc trẻ trung xem ra hợp gu của rất nhiều tín đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link