Nữ hành khách thản nhiên lấy trộm áo phao cứu hộ trên máy bay, nguyên nhân mới khiến mọi người "ngớ người"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì bỏ ra vài trăm nghìn để mua một chiếc áo phao thì người phụ nữ lại lấy trộm ngay áo phao cứu hộ trên máy bay.

Mới đây, tại sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra sự việc nữ hành khách trộm chiếc áo phao cứu hộ trên máy bay gây xôn xao.

Theo đó, trong lúc rà sát hành lý của hành khách thì bộ phận an ninh của sân bay Nội Bài đã phát hiện ra một chiếc áo phao cứu hộ. Ngay sau khi phát hiện vụ việc thì bộ phận an ninh của sân bay Nội Bài đã ngay lập tức liên lạc với phía sân bay Liên Khương.

Qua kiểm tra, an ninh sân bay Liên Khương cho biết, chiếc phao bơi này vốn dĩ thuộc chuyến bay từ Hà Nội đi Cam Ranh trước đó của nữ hành khách chứ không phải bị trộm trong chuyến đi từ Liên Khương đến Nội Bài.

Chiếc áo phao được trang bị trên máy bay.

Chiếc áo phao được trang bị trên máy bay.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao người phụ nữ này đã "trộm" chiếc phao cứu hộ trên máy bay nhưng sự việc khiến nhiều người không khỏi bàn tán xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đêu ngán ngẩm với hành động của nữ hành khách. Số khác thì cho rằng, có lẽ thấy chiếc áo phao này xịn nên nữ hành khách đã lấy mang về cho con tập bơi chăng.

Được biết, việc hành khách "lấy cắp" chiếc phao cứu hộ đã vi phạm luật an ninh hàng không và sẽ phải chịu hình phạt hành chính.

"Trên chuyến bay từ Hà Nội đi Cam Ranh thì chắc là mang về cho con tập bơi rồi. Cam Ranh nhiều nước lắm. haha"

"Không hiểu ý thức để ở đâu luôn á?", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link