Phong độ thời trang thất thường nhưng riêng diện áo khoác be thì Meghan Markle chưa từng bị chê

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía loạt hình ảnh diện áo khoác màu be dưới đây của Meghan Markle, chị em sẽ muốn diện item này nhiệt tình hơn trong những đợt rét sắp tới.

Meghan Markle là nàng dâu Hoàng gia dính khá nhiều thị phi, tiêu xài hoang phí, diện đồ kém duyên. Thế nhưng, chẳng thể phủ nhận rằng, Meghan Markle có nhiều set trang phục đẹp, thậm chí là tạo trend khiến nhiều chị em theo đuổi. Một trong những "vũ khí" giúp Meghan Markle mặc đẹp chính là áo khoác dáng dài màu be. Nhìn cách Meghan Markle diện áo khoác, chị em sẽ muốn diện item này nhiệt tình hơn trong những đợt rét sắp tới.

Empty

Diện mẫu váy màu xanh đậm nữ tính, thanh lịch, Meghan Markle còn ghi điểm sang trọng thêm nữa khi khoác ngoài chiếc áo dạ màu be. Mẫu áo khoác này có thể "ăn nhập" hoàn hảo với hầu hết mọi kiểu trang phục. 

Empty

Tông màu nâu và be luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Combo áo cổ lọ + chân váy lụa + giày mũi nhọn xuyệt tông màu nâu của Meghan Markle đã rất trang nhã. Thế nhưng nhờ chiếc áo khoác mang tông màu be, vẻ ngoài của cô thêm phần sáng sủa.

Empty

Một chiếc áo màu be khoác ngoài là lựa chọn vô cùng ổn áp. Mẫu áo đủ sáng sủa này giúp tổng thể trang phục không bị già, trở nên nhẹ nhàng và hút mắt hơn.

Empty

Diện chiếc áo khoác màu be, có chi tiết nhấn eo, sự xuất hiện của chiếc mũ kiểu cách đã mang đến nét quý tộc, yêu kiều nhưng không kém phần nữ tính.

Empty

Cặp màu xanh navy + be nhạt cũng rất hài hòa và sang trọng. Khi áp dụng cách phối màu sắc này, Meghan Markle dễ dàng có được vẻ ngoài tinh tế, xịn mịn.

Empty

Combo này có sự đan xen giữa nét nữ tính, thanh lịch và phóng khoáng. Để bảo toàn nét tinh tế cho bộ đồ, Meghan Markle đã rất cao tay khi diện một đôi giày cao gót màu be.

Empty

Áo sơ mi denim + quần jeans của Meghan Markle bỗng trở nên thanh lịch, trang nhã hơn nhờ chiếc áo màu be khoác ngoài. Khi Meghan Markle kết lại set trang phục bằng một đôi giày búp bê có chi tiết dây buộc đầy phóng khoáng.

Empty

Với combo gồm áo len trắng + chân váy xanh, chiếc áo khoác màu be Meghan Markle chọn khoác ngoài là vô cùng hợp lý. Giày cao gót màu nâu đậm trở thành điểm nhấn, và tăng thêm đáng kể sự sang trọng.

Empty

Meghan Markle một lần nữa chứng minh sự ăn ý của váy đen và trench coat. Thay vì chọn giày trơn màu, Meghan Markle đi một đôi giày họa tiết.

Ngoài áo dáng dài màu be, để không bị già hóa phong cách thời trang, các nàng cứ sắm 4 thiết kế áo dưới đây là chuẩn bài.

Áo khoác kẻ

Áo khoác kẻ dáng dài chiếm sóng street style của các tín đồ thời trang bởi sự thanh lịch, chỉn chu trẻ trung vô cùng. Các nàng có thể mix chúng với quần jeans còn hợp mốt và năng động hơn nữa. Tuy nhiên, các quý cô có thân hình mũm mĩm tránh diện những mẫu áo khoác có họa tiết kẻ ô to. Chỉ cần khéo léo thì mọi cô gái đã được nâng tầm phong cách đáng kể rồi! Dù diện áo khoác kẻ tối màu, chị em cũng không lo bị trông "dừ" hơn tuổi.

Empty

Áo trench coat thắt đai eo

Áo trench coat có sự phóng khoáng nhưng vẫn hết sức trang nhã nên hợp để các nàng diện cả đi chơi lẫn đi làm. Thêm phần thắt đai eo giúp vòng 2 của chị em luôn trông thon gọn. Các chị em vô cùng tha hồ sáng tạo ra muôn kiểu công thức mix & match đẹp mắt khác nhau. Vào những ngày ngại phối đồ cầu kỳ, các cô gái diện ngay một chiếc đầm liền bên trong áo trench coat để tăng vẻ nữ tính, hài hòa. Có thể thấy, đa phần áo trench coat có màu trung tính nên rất dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Empty

Áo khoác dạ màu xám

Các nàng có thể cân nhắc sắm thêm áo khoác dạ màu xám dáng dài. Đây là kiểu áo sẽ tạo một hình ảnh cá tính, thời thượng và sang trọng. Các nàng nên áp dụng cách phối áo khoác dạ màu xám với những món đồ màu trung tính như: be, đen, trắng là chuẩn xinh. Để nổi bật và có điểm nhấn hơn, chị em kết hợp item này với quần hoặc chân váy họa tiết cũng rất ấn tượng. Áo khoác dạ màu xám không những ấm áp mà còn giúp các quý cô có một style thời thượng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link