5 cách phối đồ với quần jeans không bao giờ lỗi mốt lại hợp với nhiều kiểu thời tiết

( PHUNUTODAY ) - Với các loại quần jean khác nhau chỉ cần một biến thể trong cách phối quần áo sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang khác biệt.

Chiếc quần jeans là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Với các loại quần jeans khác nhau chỉ cần một cách phối đặc biệt cũng tạo nên được cá tính cho người diện. 

Áo len dệt kim + quần jeans

Quần jeans và áo len dệt kim là một món đồ mà chắc hẳn chị em nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ quần áo. Cách phối đồ với quần jeans cạp cao và áo len dệt kim để trông thời thượng hơn. Đặc điểm của một chiếc quần jeans cạp cao là giúp cho những cô nàng có vòng eo thon gọn được tôn lên một cách rõ ràng. Không những vậy, khi kết hợp với áo len dệt kim tạo nên cảm giác thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu. 

9emo5gllmpzcbhhated8a8wlckf336qp

Áo len cổ V + quần jeans

Áo len cổ V luôn mang đến ít nhiều sự gợi cảm khi kết hợp với quần jeans, những chị em thích mặc theo phong cách sexy có thể thử. Nếu cảm thấy áo len cổ V quá lộ liễu, bạn có thể kết hợp với chiếc khăn lụa để tăng sự quyến rũ, xinh đẹp.

8ce79b2679aa515025e0d6abca757757

Áo khoác suit + quần jeans

Áo khoác suit + quần jeans chắc chắn là cách phối đồ tuyệt vời nhất, set đồ này giúp chị em luôn tràn đầy năng lượng. Điều quan trọng nhất là cách mix đồ giữa áo khoác suit và quần jean không mang đến cảm giác cũ kỹ, nhàm chán mà luôn có cá tính, rực rỡ nhiều sắc màu.

c4-1540461933628928743256

Áo khoác dáng dài + quần jeans

Dễ dàng bắt gặp những cô nàng diện áo khoác dài mix với quần jeans. Phải công nhận, set đồ này khiến họ trông vô cùng thời trang và có một chút cá tính nữa. Hơn hết, bộ đôi này có tính ứng dụng cao, các nàng có thể diện khi đi làm, đi chơi, đi học đều ổn cả, vừa lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

qcabslepa8wha4qgln5qog3p6om73r2c

Có không ít các quý cô có chiều cao khiêm tốn tương đối e dè với những chiếc áo khoác dáng dài vì dễ dìm dáng. Giải pháp cho các nàng chân ngắn lúc này là mix áo khoác dáng dài với quần jeans ống lửng. Quần ống lửng từ lâu đã là "chân ái" của hội chân ngắn. Khi diện chúng với áo khoác dáng dài, chị em sẽ để lộ phần cổ chân thon gọn mang lại hiệu ứng kéo chân. Nếu muốn bắt mắt và mới mẻ, chị em hãy cân nhắc tới việc diện quần jeans trắng với áo khoác dáng dài sẽ rất xinh xắn.

Cardigan + quần jeans

Combo này toát lên sự nữ tính, bay bổng đúng chất Pháp. Khi mix áo cardigan với quần jeans, chị em nên sơ vin thì vẻ ngoài thanh lịch hơn. Nên chọn áo cardigan dáng lửng như một số quý cô nước Pháp, như vậy thì không cần sơ vin vẫn hack dáng tốt, vẻ ngoài còn thêm ngọt ngào, trẻ trung.  

kendall-jenner-bella-hadid-va-kaia-gerber-dien-ao-cardigan-lung

Áo sơ mi + quần jeans

Cách mix áo sơ mi truyền thống cùng quần jeans là sự lựa chọn phổ biến vì nó tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến những buổi đi chơi đều thích hợp. Chỉ cần bạn chú ý cách phối đồ với quần jeans ôm thích hợp từng nơi bạn muốn đến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link