Lần đầu tiên thấy Jennie bắt trend muộn hơn cả Ngọc Trinh và Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Thực ra thì Jennie, Ngọc Trinh lẫn Chi Pu đều "đu" cùng một nguồn đó là một nhà mốt lừng danh.

Vừa qua, Jennie đã gây bão MXH với màn hóa trang vô cùng xinh đẹp. Bằng hình ảnh mới nhất của mình, cô tiếp tục công phá Instagram với loạt ảnh beauty nét căng. Theo đó,cô hóa thân thành xà nữ với phụ kiện mô phỏng những chú rắn được tô điểm trên mái tóc gợn sóng điệu đà, bộ nail nhọn hoắt và nhẫn cũng đầy cá tính và sành điệu. 

Empty

Bình thường trông dễ thương ngọt ngào là thế, Jennie chuyển sang hệ sexy với hình tượng xà nữ.

Empty

Đôi môi căng bóng, lớp nền trong trẻo và mái tóc gợn sóng khiến cô trở thành nữ hoàng.

Empty

Cô nàng còn đầu tư thêm bộ nail "đẫm máu" và bộ nhẫn ton-sur-ton với phụ kiện tóc.

Chỉ mới vài hình ảnh he hé mà dân tình đã ngóng trông màn biến hóa tuy nhiên  xem ra chiêu này hơi... cũ, bởi chúng đã được bộ đôi thị phi Ngọc Trinh và Chi Pu áp dụng từ tận 1 năm trước.

Ngọc Trinh và cô em thân thiết Chi Pu đã tung bộ ảnh chụp đôi táo bạo đến mức không thèm mặc nội y. Đây cũng là bộ ảnh nhằm quảng bá cho BST “The Valley of Goddess” của NTK Đỗ Long.

Empty

Ngọc Trinh cùng Chi Pu đều tròn vai trong hình tượng những xà nữ, ộ phụ kiện rắn loằng ngoằng trên đầu là điểm chung trong phong cách này của cặp chị em.

Xét trên hình ảnh và thời gian tung chiêu, ắt hẳn Jennie đã chậm sau Ngọc Trinh - Chi Pu đến cả năm trời. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của phụ kiện tóc thì ai cũng phải thừa nhận: thực ra Jennie hay Ngọc Trinh đều "đu" cùng một nguồn thôi. 

Empty

Bản gốc hoàn hảo của phong cách này khởi nguồn từ một hãng thời tran. Những chú rắn ánh kim vàng được nhiều tạp chí bình chọn là phụ kiện tóc đẹp nhất trong mùa Haute Couture Xuân 2016.

Empty

Những món phụ kiện giúp nhan sắc người diện trở nên thực sự thoát tục, đồng thời tạo nên nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ như Jennie lẫn Ngọc Trinh liên tục học hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link