12 con giáp nên làm gì trong tháng cô hồn để hóa giải vận xui, đón bình an, tài lộc?

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn. Theo quan điểm dân gian, thời điểm này quỷ môn quan mở cửa, nhân gian và địa ngục thông nhau. Tháng cô hồn, 12 con giáp nên làm gì để may mắn?

Tuổi Tý

Ban ngày những người tuổi Tý nên mở hết cửa sổ, đón ánh nắng vào nhà, nắng càng nhiều càng tốt. Ban đêm bật đèn sáng, như vậy có khả năng ức chế sự tích tụ âm khí trong tháng cô hồn.

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý có thể đeo dây Tam hợp quý nhân để cầu cho bản thân được bình an may mắn.

Tuổi Sửu

Tuy vận khí trong tháng này của người tuổi Sửu khá vượng, nhất là tài vận, có thu hoạch bất ngờ. Tuy nhiên đứng trên đỉnh vinh quang, bạn cũng không nên quên chăm sóc, thăm hỏi cha mẹ.

Bởi trong tháng 7 còn có ngày lễ Vu lan báo hiếu, thể hiện lòng tôn kính, biết ơn cha mẹ đã khuất. Đó như lời nhắc nhở những ai còn cha còn mẹ cần hiếu thuận hơn kẻo sau này phải nói lời hối tiếc.

2

Tuổi Dần

Trong tháng cô hồn này, vận tiểu nhân của người tuổi Dần tăng mạnh. Cần đề cao tinh thần cảnh giác, trong mọi mối quan hệ, tình cảm, sự nghiệp đều có kẻ lăm le phá hoại.

Tuổi Mão

Thời điểm này, tuổi Mão sẽ gặp những bất an từ chính trong tâm của họ. Lòng đố kị, thói ghen ăn tức ở sẽ làm mờ đi ý chí của người tuổi Mão, khiến bạn không còn phân định được đúng sai, phải trái, thậm chí làm nên những chuyện không hay. Nhất là trong tháng cô hồn, khi âm khí nhiều, dễ gặp phải chuyện xui xẻo, bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh vướng vào thị phi không đáng có.

Bạn cũng nên tự điều chỉnh cảm xúc của mình, cái gì không phải của mình, tốt nhất không nên quá hão huyền mơ tưởng bởi chỉ làm khổ bản thân. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy biết hài lòng với những gì mình có.

Tuổi Thìn

Trong tháng cô hồn, người tuổi Thìn nên thận trọng một chút bởi bản mệnh cũng dễ bị âm khí quấy nhiễu, thậm chí còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Để được bình an, may mắn, tốt nhất bạn nên đeo những món đồ trang sức làm bằng gỗ, chúng có khả năng trừ tà rất tốt.

Tuổi Tỵ

Vận thế người tuổi Tỵ trong tháng cô hồn không tới nỗi xấu nhưng những người yếu bóng vía vẫn dễ bị tà khí ám lên người. Họ không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ.

Họ cũng có thể đặt 7 đóa hoa lan ở phía Đông Nam nhà ở hoặc có thể đeo chuỗi vòng đá có màu mật ong.

Tuổi Mùi

Rủi ro và lợi ích luôn đi kèm với nhau, lợi ích càng nhiều thì rủi ro đi kèm càng lớn. Chính vì thế, người tuổi Mùi nên kiêng việc đầu tư ồ ạt vào những hạng mục lời cao nhưng mạo hiểm. Tháng nhiều ma quỷ quấy nhiễu, rất dễ gặp điều xui xẻo.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên làm gì trong tháng cô hồn? Dù gặt hái được thành quả xuất sắc tới đâu, người tuổi Thân cũng đừng tỏ ra ngạo mạn. Điều đó chỉ khiến bạn rước thêm vận tiểu nhân vào mình, chẳng khác nào bị ma quỷ bủa vây tứ phía, thành rồi lại bại, có rồi lại trắng tay.

3

Tuổi Dậu

Tháng cô hồn này, lời khuyên duy nhất dành cho tuổi Dậu là tiết kiệm.

Sự phung phí quá mức sẽ khiến bạn tiêu hết số tiền đã tích lũy được, những cuộc ăn chơi, đập phá chỉ khiến người tuổi Dậu vui vẻ chốc lát. Khi về đối diện với chính mình, bạn chẳng thể nào chợp mắt được.

Vì thế, trong tháng 7 theo lịch âm, thay vì tiêu xài hoang phí vào những sở thích vô bổ, bạn nên làm việc thiện, quyên góp tiền bạc giúp đỡ mọi người.

Phúc đức từ hành thiện mà ra, niềm vui cũng từ đó khởi nguồn, ắt bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc đời.

Tuổi Tuất

Vận thế trong tháng này của người tuổi Tuất khá tốt, căn khí tương đối mạnh bởi khả năng bị âm khí quấy nhiễu là rất thấp.

Vào ngày 11 âm lịch nên tránh phát sinh mâu thuẫn với mọi người, một lời nói ra cũng sẽ ảnh hưởng tới vận thế, vận tài cũng bị ảnh hưởng nhiều.

Tuổi Hợi

Lời khuyên cho tuổi Hợi là suy nghĩ ít hơn, hãy cố gắng đơn giản hóa mọi mối quan hệ. Dạo gần đây suy nghĩ của bạn dần trở nên rối rắm, thậm chí xa rời thực tại, lúc nào cũng mông lung, khó xác định phương hướng. Đó chính là một trong những rào cản ngăn bạn tiến tới thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link