14 cách lên đồ với váy màu pastel của các quý cô Hàn Quốc trẻ hóa lại sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Để chinh phục xuất sắc kiểu váy trẻ trung, chuẩn mốt này, chị em hãy tham khảo 14 cách lên đồ của các quý cô Hàn Quốc nhé!

Hè sang, váy có tông màu tươi sáng, hay nhấn nhá họa tiết sẽ được ưa chuộng hơn cả. Có một kiểu váy nổi lên như hiện tượng, phủ sóng street style của các quý cô sành điệu. Item xu hướng đó chính là váy màu pastel. Và để chinh phục xuất sắc kiểu váy trẻ trung, chuẩn mốt này, chị em hãy tham khảo những gợi ý dưới đây. 

Empty

Kiểu váy màu pastel cơ bản nhất thường có chi tiết nhấn eo, cổ tròn. Mẫu váy này tôn dáng rất tốt, và toát lên nét chỉn chu, thanh lịch. Nếu chọn váy màu pastel để đi dạo phố, chị em sẽ không cần mix đồ cầu kỳ. 

Empty

Váy hở vai, mang tông màu pastel sẽ mang đến cho chị em nét nữ tính, gợi cảm và rạng rỡ. Quý cô trên đã tô điểm cho outfit một chiếc túi cói, giày mũi tròn cơ bản, tạo nên tổng thể trang phục vô cùng duyên dáng.

Empty

Thiết kế váy gilet suông rộng giúp giấu nhược điểm vóc dáng, nàng nào cũng có thể diện đẹp. Đôi sandal dây mảnh rất hợp với nét bay bổng của mẫu váy.

Empty

Để không làm giảm nét trang nhã của bộ đồ, thậm chí giúp tăng thêm vẻ xịn mịn, chiếc túi cói, đồng hồ đeo tay mang tông màu nâu là những món phụ kiện hoàn hảo.

Empty

Không chỉ hack tuổi tốt, mẫu váy màu cam pastel này còn mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. 

Empty

Thiết kế váy cổ chữ V có tác dụng "ăn gian" chiều cao, và tạo hiệu ứng vóc dáng thanh mảnh hơn cho chị em. Thêm túi lưới, dép mule mang tông màu trắng kem.

Empty

Mẫu váy này giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, mà chẳng cần mix&match quá cầu kỳ. Với một đôi sandal dây mảnh, chị em sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Mẫu váy xanh pastel trẻ trung bỗng trở nên gợi cảm, nổi bật hơn hẳn nhờ chi tiết cut-out ở eo. 

Empty

Chọn kiểu tóc khi diện váy màu pastel cũng là vấn đề khiến một số nàng băn khoăn. Và gợi ý dành cho các nàng chính là các kiểu tóc nữ tính, bay bổng.

Empty

Váy babydoll mang tông màu pastel ghi trọn điểm trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Mùa hè sao có thể thiếu đi váy hai dây. Một thiết kế váy đơn giản mang tông màu hồng pastel sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc thêm thu hút.

Empty

Váy gilet mang tông màu pastel, chất vải thô đũi là lựa chọn lý tưởng cho ngày nóng nực. Item này diện lên mát mẻ, thoải mái về cả cảm giác lẫn phần nhìn. 

Empty

Set váy cổ chữ V, sandals dây buộc cùng chiếc túi lưới có sự đan xen giữa nét thanh nhã và sự phóng khoáng.

Empty

Thiết kế váy đã rất nổi bật, chị em sẽ không cần nhấn nhá phụ kiện phức tạp. Một chiếc túi cói, dép lê màu trung tính là đủ để hoàn thiện outfit.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link