16 bộ váy kinh điển nhất của Công nương Diana, từ kín đáo thanh lịch đến gợi cảm đều có

( PHUNUTODAY ) - Dù bao nhiêu người từng thử các mẫu tương tự nhưng những hình ảnh của Công nương Diana thì vẫn không thể nào sánh được với sự thanh tao, lộng lẫy của bà ngày ấy.

Công nương Diana - người luôn khiến công chúng phải ngây ngất trước nhan sắc kiêu sa diễm lệ cùng gu thời trang thanh lịch. Dù có bao năm qua đi, có biết bao các công nương hoàng gia thì  Công nương Diana thì vẫn không thể nào sánh được với sự thanh tao, lộng lẫy của bà ngày ấy. Hãy cùng điểm lại những lần Công nương Diana quá cố xuất hiện trong những bộ đầm dạ hội đẹp tuyệt trần ngày trước.

Empty

Công nương Diana chọn một bộ đầm ánh kim lấp lánh để xuất hiện tại thảm đỏ lễ ra mắt phim "The James Bond A View to a Kill" vào năm 1985. Thiết kế còn có thêm khoảng hở sau lưng giúp Công nương phô diễn được tấm lưng ong mướt mắt của bà.

Empty

Xuất hiện trong sự kiện được tổ chức tại Bảo tàng Victoria và Albert, Công nương Diana diện một thiết kế đầm trễ vai bồng bềnh như mây, bộ đầm quá đỗi hoàn hảo để tôn lên nhan sắc mỹ miều của bà.

Empty

Trong chuyến công du của Hoàng gia tới Úc và New Zealand, Công nương Diana đã diện bộ đầm hồng ngọt ngào kết hợp với trang sức lục bảo và vương miện cao quý càng lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Empty

Xét về độ lộng lẫy, bộ đầm này có thể không sánh kịp với những thiết kế trước nhưng khả năng tôn dáng của thiết kế đúng là quá đỉnh. Bộ đầm nổi tiếng đến mức NTK đã làm tới 1000 phiên bản khác.

Empty

Công chúng còn nhớ mãi Công nương Diana vô cùng xinh đẹp, kiều diễm trong bộ đầm xanh ngọc kết hợp cùng chiếc băng đô có 1 - 0 - 2 khiêu vũ với chồng tại chuyến công du năm 1983.

Empty

Công nương Diana diện nhung khoét lưng sâu hiểm hóc của nhà mốt Catherine Walker đã được nhấn nhá thêm chuỗi vòng ngọc trai đeo ngược, hình ảnh của bà gây ấn tượng mạnh mẽ trong mọi góc độ.

Empty

Công nương Diana mặc đầm nhung của nhà thiết kế Victor Edelstein. Với những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong màn khiêu vũ ấn tượng trên, bộ đầm nhung mà Công nương Diana mặc đã giúp bà trở thành biểu tượng thời trang thế giới.

Empty

Sau khi sinh Hoàng tử William, bà chọn bộ đầm vàng satin của nhà mốt Murray Arbeid kết hợp cùng sợi dây chuyền trái tim mà Thái tử Charles đã tặng bà sau khi sinh con đầu lòng. Bộ đầm với thiết kế cổ V tay phồng đúng chuẩn xu hướng.

Empty

Không váy áo lộng lẫy như mọi lần, Công nương Diana chọn một bộ suit ren màu trắng của nhà mốt Catherine Walker tại buổi dạ tiệc trong chuyến công du nước Pháp vào năm 1988. 

Empty

Bộ đầm đỏ không phải là thiết kế quá sexy táo bạo nhưng đến tận bây giờ vẫn chỉ có duy nhất Công nương Diana từng diện, các cô con dâu Hoàng gia có xinh đẹp thon thả đến mấy cũng không dám thử kiểu dáng này. 

Empty

Tham dự buổi ra mắt phim James Bond vào tháng 6/1983, Công nương Diana thu hút sự chú ý khi diện thiết kế lệch vai lấp lánh ánh bạc của Hachi. 

Empty

Công nương Diana yêu thích bộ đầm này đến mức diện tới 2 lần mà không hề biến tấu, bộ đầm này được bà đặt tên là "đầm nàng tiên cá".

Empty

Thiết kế đầm cúp ngực ngọc trai với sắc trắng trang nhã sang trọng được Công nương Diana diện theo hai phiên bản đối lập nhau: Một sexy tột cùng, một kín đáo thanh tao chuẩn chỉnh phong cách Hoàng gia. 

Empty

Công nương Diana vẫn chọn một thiết kế đầm lụa bóng bẩy khi vừa sinh Hoàng tử Harry được vài tuần. Thiết kế với kiểu dáng đặc biệt che vóc dáng sau sinh.

Empty

Công nương Diana trong bộ đầm lệch vai màu ngọc lam, đội vương miện nhà Spencer, cùng vòng cổ ngọc lục bảo của Nữ hoàng Mary tại bữa tiệc do Thị trưởng London tổ chức vào năm 1989.

Empty

Công nương Diana chọn một bộ đầm đen cup ngực, bộ đầm chính là sự tiếc thương của bà trước sự ra đi của Nhà vua Na Uy. Quy tắc Hoàng gia luôn ưu tiên những thiết kế kín đáo nhưng riêng Công nương Diana lại thường xuyên diện những bộ đầm gợi cảm khoe dáng tại những sự kiện mà bà tham dự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link