Là Công nương Hoàng Gia, cả Kate và Meghan Markle nhiều lần so kè style khi diện váy xẻ

( PHUNUTODAY ) - Thật khó để tìm ra ai là người thắng thế trong những lần Kate Middleton và Meghan Markle diện đồ khoe chân dài.

Trở thành nàng dâu Hoàng tộc đồng nghĩa là Công nương Kate và Meghan Markle (khi còn là thành viên cao cấp Hoàng gia Anh) thường sẽ phải diện đồ kín đáo, thanh lịch. Đa phần chúng ta sẽ không thấy Hoàng gia như Công nương Kate và Meghan Markle diện những items ngắn cũn cỡn, hay các kiểu trang phục khoét ngực, hở bạo. Thế nhưng bù lại họ lại hay diện váy xẻ để khoe cặp chân thon dài miên man. Ngắm những lần diện đồ khoe chân dưới đây của Công nương Kate và Meghan Markle, thật khó để xác định được nàng dâu Hoàng gia nào trông nuột nà hơn.

Meghan Markle

Empty

Trước khi kết hôn Meghan Markle từng khá chăm diện đồ ngắn đầy phóng khoáng, trẻ trung. Những kiểu trang phục này giúp tôn lên triệt để đôi chân thon thả.

Empty

Sau khi trở thành vợ của Hoàng tử Harry, Meghan Markle ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch nhưng không bị "dừ". Tuy nhiên, thứ chiếm trọn spotlight lại là cặp chân thẳng tắp.

Empty

Ngay cả khi bầu bí, vóc dáng có tăng cân nhẹ thì cặp chân của Meghan Markle vẫn giữ được vẻ thon gọn, săn chắc.

Empty

Váy xẻ luôntốt nhiệm vụ giúp Meghan Markle khoe khéo đôi chân thon. Đặc biệt là những khi bước đi, Meghan Markle ghi điểm với dáng vẻ yêu kiều.

Empty

Cô còn khéo léo hoàn thiện style thanh lịch, đúng chất Hoàng gia nhưng vẫn khoe được đôi chân đẹp. Và phải công nhận rằng, Meghan Markle rất biết cách phát huy ưu điểm của bản thân rất đáng học hỏi.

Kate Middleton

Empty

Meghan Markle không có nhiều những lần "phạm quy" táo bạo như em dâu. Dẫu vậy, Kate Middleton vẫn có không ít bộ đồ khoe chân rất ấn tượng.

Empty

Chiếc đầm xẻ tà đã giúp Kate Middleton khoe "sương sương" cặp chân thon nuột. Lựa chọn trang phục này của Công nương Kate rất tinh tế khi vừa giúp cô có được vẻ ngoài sang trọng.

Empty

Diện bộ đồ chơi tennis. Và có thể thấy rằng, vóc dáng của Công nương Kate trông rất khỏe khoắn, cặp chân săn chắc.

Empty

Không diện váy ngắn, Kate Middleton lại có một cách khoe chân rất khiêm nhường, tinh tế đúng chất Hoàng gia, đó là mặc váy xẻ tà "sương sương", kết hợp với giày cao gót mũi nhọn cực kỳ nịnh chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link