17 điều đại kỵ trong tâm linh bạn nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 17 quan điểm tử vi dưới đây có thể khiến nhiều người cảm thấy lạ nhưng nó cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống quanh mình.

1. Nháy mắt

Quan điểm dân gian cho rằng, khi nháy mắt bên trái có nghĩa bạn đã bỏ mất cơ hội kiếm tiền nào đó. Còn nháy mắt liên tục bên phải lại mang đến tin tốt lành, mọi xui xẻo, tai họa đều biến mất.

meo
Quan điểm dân gian cho rằng, khi nháy mắt bên trái có nghĩa bạn đã bỏ mất cơ hội kiếm tiền nào đó. Còn nháy mắt liên tục bên phải lại mang đến tin tốt lành, mọi xui xẻo, tai họa đều biến mất.

2. Không nên xăm tên đối phương 

Trong tình yêu rất kỵ việc xăm tên của đối phương lên bất cứ bộ phận nào đó trên cơ thể mình. Việc này sẽ làm cả hai sẽ phải trải qua những tháng ngày không êm đềm, cuối cùng vẫn phải chia tay trong nước mắt.

3. Không tặng con trai khăn quàng cổ

me
Khi đang yêu, con gái không nên tặng con trai khăn quàng cổ.

Khi đang yêu, con gái không nên tặng con trai khăn quàng cổ. Theo quan điểm dân gian, cách làm này sẽ khiến mối tình của hai bạn sớm chấm dứt. Do vậy khi yêu con gái nên lưu ý vấn đề này.

4. Nhặt tiền rơi

Khi bạn vô tình đi trên đường, bỗng dưng bạn nhìn thấy tiền mà không nhặt lên thì thần tài của bạn sẽ theo đó không cánh mà bay. Đồng thời mọi vận vay về tài chính sẽ không mỉm cười với bạn trong suốt thời gian dài.

5. Nhiều việc không nên nhắc tới

Trong cuộc sống có những việc bạn không bao giờ được nhắc tới dù chỉ là vô tình như lâu lắm rồi mình chưa bị ốm....Bạn nên cẩn thận, sau khi nhắc tới câu nói này thì sự việc tiếp theo sẽ thế nàoh tì bạn có thể đã đoán được rồi. Bạn sẽ mắc phải ốm dù nhẹ hay nặng. Do vậy các bạn nên cân nhắc điều này để tránh mang xui xẻo đến với mình.

6. Khi đi qua mộ

Khi đi ngang qua phần mộ của những thế hệ trước trong gia đình mình, nếu không vái lạy sẽ dễ bị ốm đau, bệnh tật. Các bạn nên chú ý điều này để tránh phạm phải!

7. Không tưởng tượng ra điều xấu

Bạn đừng bao giờ tưởng tượng những điều xấu sẽ xảy ra với đối thủ hoặc người mình không ưa thích. Bởi những điều đó sẽ “linh ứng” ngược lại vào chính bạn.

8. Không nên nói dối

Khi bạn nói dối về điều gì đó, đặc biệt điều ấy có liên quan đến sức khỏe, nó sẽ nhanh chóng “tính sổ” với bạn. Chẳng hạn vì muốn ngủ thêm trong chăn ấm mà bạn nghỉ học và xin nghỉ với lý do bị ốm. Ngay sau đó, bạn sẽ ốm lúc nào không hay.

9. Yêu cách nhau 3, 6 hoặc 9 tuổi

Theo dân gian khi trai gái đang yêu hơn hoặc kém nhau 3,6 hoặc 9 tuổi thường kị nhau nhưng đôi khi cũng không hẳn là đúng. Nó sẽ xảy ra hai trường hợp đó là tình cảm vô cùng mặn nồng và sẽ có được cuộc sống vô cùng hạnh phúc hoặc tình cảm của hai người sẽ gặp những trở ngại, thường xuyên cãi vã và không bao giờ có được kết thúc như ý nguyện.

10. Chuyện mai mối

Không nên làm mai mối cho người nhà của người mình yêu. Nếu thành công, họ hạnh phúc, hai bạn cũng được "thơm lây". Nếu thất bại, hai bạn cũng khó có thể đến được với nhau trong hạnh phúc.

11. Được người già, trẻ con yêu quý

Khi bạn được những người già yêu quý mà ngay cả trẻ con cũng thích chơi với bạn. Chứng tỏ người đó có mệnh sướng và mệnh quý nhân phù trợ.

12. Tránh huýt sáo ban đêm

Bạn có thể đi bộ và cảm thấy hạnh phúc, khi đó bạn có thể bắt đầu một cách vô thức huýt sáo một giai điệu nào đó. Theo những người lớn tuổi, làm như vậy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những linh hồn lang thang, sau đó bám theo bạn về nhà.

13. Mở ô (dù) trong nhà

Không nên mở dù (ô) ở trong nhà, đặc biệt là dù màu đen và màu trắng, nếu không có muỗi thì khi ngủ đừng nên mắc màn.

14. Nhà hoặc sàn gỗ dính máu

Những ngôi nhà bằng gỗ khi có máu (cả người hay động vật) bám trên thân gỗ thì nên thay đổi, hoặc không nên ngủ gần đó.

15. Phá thai

me
Ai đã lầm lỡ phá bỏ thai nhi con mình thì hãy đặt cho bé cái tên và đem lên chùa gửi.

Ai đã lầm lỡ phá bỏ thai nhi con mình thì hãy đặt cho bé cái tên và đem lên chùa gửi.

16. Gặp tai nạn trên đường

Đi đường gặp tai nạn thì không nên trầm trồ, bình luận, nếu đã không giúp đỡ, không phận sự thì nên im lặng.

17. Không sử dụng lại đồ của người đã khuất

Những vật dụng cá nhân của người đã chết nên chôn theo hoặc đốt bỏ không nên giữ lại để tiếp tục sử dụng.

7 điều kiêng kỵ khi tặng quà bạn nên biết
7 điều kiêng kỵ khi tặng quà bạn nên biết
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trao và nhận quà là hành động đẹp biểu hiện cho sự chú ý mà con người dành cho nhau nhưng bạn cần tránh những món quà sau để tránh rắc rối nhé.
Dự báo tâm linh qua hiện tượng nháy mắt và hắt xì hơi
Dự báo tâm linh qua hiện tượng nháy mắt và hắt xì hơi
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Tùy thuộc bạn nháy mắt trái hay phải, hắt xì hơi vào thời điểm nào thì mới tiết lộ được chuyện gì sẽ đến với bạn. Vui thôi bạn nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn