Vụ nam thanh niên s.át h.ại 2 nữ sinh rồi t.ự t.ử: Lời nhắn nhủ cuối cùng của nam sinh trước khi gây án

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dân của Dông vô cùng đau xót vì không ai nghĩ Dông lại gây ra sự việc đau lòng đến như vậy.

Mới đây, 1 vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến hai nữ sinh tử vong vẫn khiến dư luận quan tâm. Nghi phạm là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại Điện Biên).

Nạn nhân trong vụ án là Sùng Thị M.L (19 tuổi, trú tại tỉnh Điện Biên) và Ngô Thị X (19 tuổi, quê ở Hải Dương). Theo điều tra ban đầu của công an, Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

hai-co-gai-tu-vong

Sớm ngày 16/9, Dông đến phòng trọ của chị M.L, trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Dông đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử và được đưa vào Viện E để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhiều người dân của Dông vô cùng đau xót vì không ai nghĩ Dông lại gây ra sự việc đau lòng đến như vậy.

Anh Giàng A Thắng (quê Điện Biên, cháu họ của đối tượng Giàng A Dông), vào sáng cùng ngày anh đã nhận được cuộc gọi từ gia đình Dông thông báo về vụ việc đau lòng trên. Sau đó người thân của Dông cũng vội vã từ quê lên Hà Nội nhận thi thể nam sinh này.

Anh Thắng kể, giữa anh và nghi phạm Dông là chú cháu nhưng bằng tuổi nhau. Cả 2 cùng là sinh viên năm cuối trường Đại học Thủy lợi, ở chung phòng ký túc xá.

Vào tối 15/9, Thắng và Dông đã cùng một số người bạn đi uống rượu sau đó về nhà nghỉ ngủ. Đến sáng dậy, Thắng không thấy Dông đâu, sau đó nhận được điện thoại từ gia đình Dông gọi đến thông báo sự việc.

“Tôi nhớ chú Dông có nói với tôi trong cuộc rượu tối qua: “Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”, anh Thắng đau xót kể lại.

Tại Bệnh viện E, Quý (bạn của Dông) ở cùng phòng ký túc xá cho biết, khi nghe tin nam sinh này có hành động dại dột, ai cũng sốc.

“Tôi học cùng trường với Dông. Tối ngày 15/9 còn đi uống rượu tâm sự với nhau, vì 16/9 cả hai đều đi gặp thầy để làm bảo vệ tốt nghiệp thì xảy ra vụ việc đau lòng”, Quý nói.

Theo lời người bạn này, trước đó Giàng A Dông rất bình thường, không có biểu hiện gì và cũng ít khi tâm sự với bạn bè về chuyện tình cảm.

“Không hiểu vì sao Dông lại dại dột như vậy, năm nay là năm cuối rồi. Hơn nữa, hoàn cảnh gia đình Dông khó khăn”, Quý chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link