2 công thức tẩy da chết đơn giản với dầu dừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tẩy da chết bằng dầu dừa giúp lấy đi lớp da "già" mang lại hiệu quả cao mà không lo bị kích ứng.

Tẩy da chết với dầu dừa

Cách 1:

Bạn chỉ cần pha trộn một thìa muối với một vài giọt tinh dầu dừa. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da và massage nhẹ nhàng, rồi rửa sạch da bằng nước ấm. Bạn có thể tẩy tế bào da chết mỗi tuần 1 lần nhé.

dầu dừa tẩy da chết
Dầu dừa tẩy da chết hiệu quả.

Cách 2:

Bạn nghiền nát một quả dâu tây ra, trộn vào một vài thìa dầu dừa nguyên chất và một ít đường vàng tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Thoa hỗn hợp này lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 2-5 phút. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm (nhớ là nước ấm nhé các bạn, như vậy mới lấy đi lớp tế bào chết triệt để).

Lưu ý khi tẩy da chết 

Tẩy da chết tuy sẽ kích thích da non phát triển nhưng đừng vì thế mà lạm nó quá. Các chuyên gia tư vấn thẩm mỹ luôn khuyên chỉ nên tẩy da chết tối đa 2 lần/tuần đối với các loại da bình thường và 1 lần/tuần với làn da nhạy cảm thôi. Lý do vì nếu lạm dụng quá sẽ khiến da trở nên nhạy cảm, mỏng, khô và dễ bị kích ứng hơn, thậm chí là khiến da chóng bị lão hóa.

Và đừng quên chăm sóc da sau khi tẩy da chết. Việc hấp thu dưỡng chất trong kem dưỡng hay các loại mặt nạ đều dễ dàng hơn nhiều sau khi tẩy da chết. Ngoài ra, các bạn cần lưu ý là sau khi tẩy da chết thì da rất dễ bị bắt nắng và bám bẩn nên khi ra đường nên che chắn kỹ càng hơn.

nước ép chanh
3 loại nước ép trong mùa đông giúp giảm cân nhanh
Ngoài một chế độ ăn hợp lý chị em hãy kết hợp uống 3 loại nước ép dưới đây sẽ giúp giảm cân hiệu quả. nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn