2 điềm báo trên bàn thờ nhà được ăn lộc tổ tiên tiền bạc ào ào kéo tới, 3 dấu hiệu tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng, nên khi thấy 2 dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ gia chủ sắp giàu có. Ngược lại, 3 dấu hiệu sau là điềm tai ương xui xẻo nên thận trọng.

2 dấu hiệu may mắn trên bàn thờ

Bướm bay vào nhà đậu trên bàn thờ: Nếu một ngày bạn thấy một con bướm bay vào nhà rồi đậu trên bàn thờ của nhà bạn, thì đây chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Theo quan niệm của nền văn hóa Á Đông thì bươm bướm được xem là biểu tượng của linh hồn người đã khuất, nó kết nối giữa sự sống và cái chết. Và đây chính là linh hồn người thân của họ trở về thăm nhà và đem lại những điều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, khi nhìn thấy con bướm bạn đừng làm hại nó mà hãy để nó tự nhiên đến rồi đi nhé!

dau hieu phat tai tren ban tho

Cây trồng ở trên bàn thờ nảy lộc, đơn hoa kết trái: Nếu như trên bàn thờ của nhà bạn có trồng cây phát lộc, hoặc một loại cây phong thủy mang ý nghĩa may mắn. Sau bao nhiêu ngày đột nhiên chúng đâm chồi nảy lộc, hoặc đơm hoa thì đó chính là dấu hiệu cực kỳ may mắn. Trong thời gian tới, trong nhà bạn sẽ có tin vui hoặc là về đường tình duyên. Hoặc là về đường công danh tài lộc, cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

3 dấu hiệu tán lộc trên bàn thờ cần thận trọng

Bàn thờ bị lung lay: Khi bạn thấy rằng bàn thờ nhà bạn bị lung lay gia hoặc có biểu hiện không cân đối, chếch mặt trước xuống thì đây có thể do lỗi thiết kế, hoặc mối mọt hoặc chất liệu gỗ khiến mặt bàn thờ bị lệch chếch. Nếu nhìn thấy dấu hiệu này bạn cần phải nhanh chóng tìm cách khắc phục sớm. Bạn cần chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp vẫn phải đảm bảo độ chắc chắn. Thêm vào đó, việc bàn thờ bị thay đổi như vậy được coi là dấu hiệu cảnh báo tình hình tài chính gia đình gặp vấn đề, cần cẩn thận chi tiêu, kẻo thất thoát tài sản, tán lộc tán tài.

buom tren ban tho

Bát hương trên bàn thờ bị đổ: Khi bạn thấy rằng trênbàn thờ nhà mình nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi hoặc đổ xuống thì đây chính là điềm báo cực xui xẻo, về tài lộc, sức khỏe. Tuy nhiên, xét về khoa học thì việc này có thể do bàn thờ bị tác động bởi lực nào đó làm cho bát hương của bạn bị nghiêng đổ.

Theo các chuyên gia cho biết trong trường hợp này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, dễ mất mát tài lộc, cuộc sống khó lòng an yên.

dau hieu tan loc

Bát hương đột nhiên bốc cháy: Khi bạn thấy bát hương trên bàn thờ, chúng ta thường sắp lư, bát hương ở gần bài vị tổ tiên. Nếu bỗng một ngày bát hương tự dưng bốc cháy dù không ai chạm vào, gia đình không nên xem nhẹ.

Tuy nhiên, xét về mặt khoa học, có thể do que hương sắp tàn bén vào chân hương gây cháy. Nhưng trong dân gian rất coi trọng hiện tượng này, do đó, gia chủ không nên chủ quan. Bên cạnh đó, trong lúc thắp hương nên có người ở nhà tránh nguy cơ hỏa hoạn gây hại sức khỏe.

(*) Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link