2 kiểu mũ vừa giữ ấm vừa là phụ kiện sống ảo được sao Hàn tích cực dùng khi trời lạnh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có tác dụng giữ ấm, một chiếc mũ len phù hợp sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm.

Mũ len hay mũ lông là món đồ được yêu thích và sử dụng phổ biến mỗi khi gió lạnh về, không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn là phụ kiện làm nổi bật phong cách mặc đẹp và cá tính riêng của người mang.

Empty

Rapper Mirani tạo phong cách cực ngầu khi kết hợp mũ lông bucket màu xám và mái tóc nhuộm highlight ấn tượng, trang phục cắt xẻ táo bạo, kiểu trang điểm mắt khói đầy quyến rũ.

Empty

 Hyuna lược bỏ phần trang điểm mắt và nhấn nhá cho đôi môi bằng son hồng, kết hợp cùng mũ lông và áo nỉ màu trắng trông nữ idol dịu dàng trong trẻo khác hẳn hình ảnh thường thấy.

Empty

 Jiwoo mang đến phong cách cổ điển với mũ xô lông cừu kết hợp với khăn len cùng chất liệu và một chiếc áo nỉ ấm áp.

Empty

 Mũ nồi có thể mix match với bất kể kiểu dáng trang phục nào từ điệu đà nữ tính với sơ mi.

Empty

 DK của nhóm nhạc “đông dân” Seventeen lựa chọn mũ cánh dơi màu đỏ cực “cháy” mix cùng áo thun và quần jeans.

Empty

 Chiếc mũ len tai mèo này “ghép đôi” cực ngọt cùng Hikaru (Kep1er) bởi thiết kế của chúng đồng điệu với vẻ ngoài trẻ con nhí nhảnh của nữ idol sinh năm 2004.

Empty

 Lựa chọn thiết kế mũ len tai thỏ mix match cùng sơ mi sáng màu, áo hoodie, Seungmin trông vẫn vô cùng nổi bật.

Empty

 Kim Dayeon hóa thân thành một nàng công chúa tuyết xinh đẹp với bộ outfits trắng toàn tập gồm mũ lông + áo dệt kim và chân váy len dáng ngắn.

Empty

 Hendry của NCT diện áo len cổ V vặn thừng, quần nhung màu hồng cam và chiếc mũ len tai mèo màu trắng sữa.

anh-11-960

 Mặc những set đồ co-ords chất liệu da thời thượng phối cùng mũ tai thỏ cũng là một trong những style được lăng xê nhiệt tình.

5-kieu-mu-duoc-sao-han-yeu-thich-mua-lanh-21-10232696

Mũ len màu sắc nổi bật mix cùng với set đồ cá tính vừa mang cảm giác lạ mắt vừa tạo điểm nhấn cho nàng.

Các idol Kpop luôn biết cách làm cho hình ảnh của bản thân thật bắt mắt và lung linh trong mắt của người hâm mộ. Ngay cả những bức hình "sống ảo" được post lên Instagram hàng ngày thôi cũng rất nổi bật và thu hút. Một trong những bí kíp của các idol đó là sử dụng thêm phụ kiện cho bức hình có thêm điểm nhấn. 

Nhắc đến những kiểu mũ giúp giữ ấm tốt trong mùa đông thì tất nhiên không thể nào bỏ qua mũ len và mũ lông được. Tuy không được đánh giá cao về tính đa dạng trong phong cách nhưng với vẻ trẻ trung và năng động, mũ len cũng thường xuyên được "góp mặt" trong các photoshoot của idol Kpop. Cộng với ưu điểm siêu ấm áp, mũ len sẽ là một trong những phụ kiện rất đáng sắm khi mùa đông về.

Theo:  xevathethao.vn copy link