Học lỏm phương pháp chăm sóc tóc của các sao Hàn để tóc mềm mượt ngay cả khi thường xuyên nhuộm

( PHUNUTODAY ) - Các sao Hàn thường có cách chăm sóc tóc vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể học hỏi.

Tóc xơ rối chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn gái. Muốn có mái tóc suôn mượt mềm mại các nàng có thể học sao Hàn.

Gội đầu như Jeon Ji Hyun

Gội đầu là phương pháp làm sạch da đầu chính yếu, không thể bỏ qua bước gội đầu. Vì vậy, hãy chải tóc thật kỹ trước khi gội đầu. Hãy học chị đẹp cách chăm sóc tóc một cách nhẹ nhàng, đừng gãi da đầu khi gội mà hãy mát xa bằng các đầu ngón tay như các cô gái Hàn Quốc. Cuối cùng, tóc phải được gội sạch. Mợ chảnh Jeon Ji Hyun từng khuyên bạn nên gội đầu đến 2 lần.

Jeon-Ji-Hyun-tuoi-38-1-1572604821

Dưỡng tóc như Suzy

Suzy dành rất nhiều thời gian để chăm sóc phần đuôi tóc.

Bước 1: Gội đầu

Bước 2: Ủ mặt nạ tóc

Bước 3 : Dưỡng tóc bằng dầu xả

Mặt nạ tóc chỉ cần sử dụng 1 hoặc 2 lần một tuần. Ngoài ra, sau khi gội và lau khô, bạn nên thoa dầu xả để dưỡng tóc.

neu-da-bi-chang-biet-tao-kieu-toc-sao-cho-dep-thi-cu-hoc-theo-su-5b30a6

Mặt nạ dưỡng tóc chuyên sâu sẽ giúp tóc được bảo vệ khỏi các tác nhân có hại của môi trường, đặc biệt là tránh để cho tóc không bị mất nước và khô da đầu. Ngoài ra, chúng còn giúp tóc phục hồi hư tổn và mang lại sự suôn mượt tự nhiên cho tóc. 

Mặt nạ tóc chuyên sâu thường chứa dầu tự nhiên và lipit với nồng độ cao. Bạn nên cân nhắc chọn các loại mặt nạ có chiết xuất dầu tự nhiên như hạnh nhân, olive, bơ, chuối, yến mạch, mật ong để giúp mái tóc luôn óng ả.

Trên thực tế, việc gội đầu hàng ngày có thể gây mất cân bằng độ ẩm. Dù không quy định số lần làm sạch tóc trong tuần nhưng các chuyên gia khuyến khích chỉ nên gội 1-3 lần/tuần để tránh việc làm khô tóc và da đầu.

Mái tóc của mỹ nhân Hàn thường xuyên phải tạo kiểu và chịu tác động của thuốc nhuộm, do đó sẽ dễ bị tổn thương và yếu hơn bình thường. Việc gội đầu cách nhật 1-2 ngày sẽ giúp cho tóc có thời gian ổn định, tránh được xơ rối và hư tổn.

Dùng thêm dầu dưỡng tóc

Theo các mỹ nhân xứ Hàn, để có một mái tóc đẹp như ý thì không thể thiếu dầu dưỡng. Sau mỗi lần gội đầu, một chút dầu dưỡng sẽ khiến mái tóc của bạn suôn mượt và mềm mại hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn những loại dầu dưỡng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Hạn chế mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, tránh gây tác hại cho tóc và sức khỏe khi sử dụng.

main-qimg-a81dc1bf5ce76dfd43248fe4702fd38f_20200618104031

Ngoài ra nàng cũng có thể dùng dầu dừa để chăm sóc tóc. Đầu tiên, thoa một lượng dầu dừa thích hợp khi tóc khô và để dầu dừa lưu lại càng lâu càng tốt, khoảng 30 phút, nếu điều kiện cho phép thì có thể ủ trong 1 giờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link