Lần đầu thử sức với mái ngố, Hồng Diễm được khen tới tấp vì trông như nữ sinh cấp 3

( PHUNUTODAY ) - Trước đây cô cũng từng để tóc ngắn nhưng thường chọn mái dài, riêng lần này cô khác biệt hoàn toàn.

Hồng Diễm là một trong những gương mặt diễn viên quen thuộc với nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Bên cạnh đó cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì dù đã hơn 30 nhưng vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung. Cũng vì vậy mà cô còn "cân trọn" nhiều vai có nhân vật trẻ hơn cả chục tuổi. Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi người đẹp VFC chia sẻ hình ảnh trông như học sinh cấp 3. 

Empty

Cô đăng tải hình ảnh cùng Việt Anh. Cả 2 mặc trang phục tinh khôi như học sinh với áo sơ mi trắng và quần đen. Đáng nói, mọi sự chú ý của dân mạng đều "va" vào mái tóc "ngố tàu" của Hồng Diễm.  

Bên cạnh những lời bình luận hài hước về mái tóc giả của nữ diễn viên Hà thành, nhiều fans cũng không ngớt lời khen ngợi tác dụng "hack tuổi" của kiểu tóc này vì nhìn cô chẳng khác gì nữ sinh. Mái tóc "ngố tàu" của bà mẹ 2 con dù có chút hài hước nhưng không thể phủ nhận tác dụng "hack tuổi" đỉnh cao của nó.

Theo dõi Hồng Diễm thường xuyên, có thể thấy, trước đây cô cũng từng nhiều lần chọn kiểu tóc ngắn nhưng đều khá cá tính. Riêng với tạo hình lần này, chỉ cần thay đổi một điểm là chiếc mái "ngố tàu", bà mẹ 2 con bỗng chốc hóa thân thành một cô nàng trẻ trung mơn mởn.

Empty

Trước đây, Hồng Diễm cũng có nhiều lần "thử sức" với mái tóc ngắn. 

Empty

Cô thường chọn kiểu tóc ngắn quá vai và uốn cúp phần đuôi.

Empty

Có lẽ vốn sở hữu gương mặt hơi tròn nên người đẹp sinh năm 1983 thường làm bạn với kiểu tóc rẽ ngôi chứ không chọn kiểu tóc mái ngố hay mái thưa. 

Tuy nhiên, cho đến lần chọn mái tóc "ngố tàu" với độ dài chấm vai cùng phần mái ngang chân mày mới đây, Hồng Diễm đã "ăn gian" được hơn chục tuổi. Trên thực tế không phải kiểu tóc nào cũng đủ sức "cưa" tuổi cho chị em. Một trong những yếu tố quyết định độ "thành - bại" của một kiểu tóc đến từ kiểu dáng mái. Dưới đây là một số gợi ý về kiểu tóc có khả năng giúp chị em trở nên trẻ trung hơn. 

Kiểu tóc mái thưa với phần tóc mai dài

Một trong những kiểu tóc được nhiều nàng chọn lựa nhiều nhất hiện nay để "hack tuổi" đó chính là kiểu tóc mái thưa mai dài. Khả năng trẻ hóa của nó mang lại vô cùng tuyệt, phù hợp với hầu hết các dạng gương mặt và cũng không hề kén tuổi.

hong-diem-cua-sung-lam-nghe-tro-ve-thoi-hoc-sinh-voi-mai-toc-ngo-tau-chong-ho-binh-luan-cam-thay-lan-nhung-kieu-toc-mai-hack-tuoi02-min-1669101654-573-width780height458

Kiểu tóc mái uốn xoăn hai bên mai

Với kiểu mái này, thay vì xoăn mì tôm, phần tóc mai được tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng đảm bảo tổng thể này sẽ biến chị em trở thành một cô nàng ngọt ngào dễ thương. 

Empty

Kiểu tóc mái bằng dày

Đây là kiểu tóc mái mà rất nhiều idol từ Trung sang Hàn đã thi nhau diện kiểu mái bằng này trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ là không phải dạng gương mặt nào cũng thích hợp diện mái bằng, các nàng có gương mặt hơi tròn nên tham khảo trước khi chọn kiểu tóc này nhé. 

Empty

Kiểu tóc mái bay

Tóc mái bay đầy quyền lực, không chỉ được giới sao ưa chuộng mà hiện tại rất nhiều cô nàng cũng chọn lựa kiểu tóc mái này. Vừa đẹp vừa thanh lịch lại có nét gì đó rất nhẹ nhàng nữ tính.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link