Khi các nàng Hậu kết thân với tóc ngắn: Thúy Vân được chồng trợ giúp, Hương Giang nhận lời khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Các nàng Hậu Vbiz không ngần ngại thử sức với tạo hình tóc ngắn đầy cá tính và sành điệu.

Thúy Vân

Tại họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc vừa qua, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Phạm Hồng Thúy Vân gây bất ngờ khi xuất hiện trong diện mạo đầy cá tính. Cô đã được ông xã cắt phăng mái tóc dài thướt tha của mình để dành tặng cho các bệnh nhân kém may mắn. 

Empty

Hình ảnh mới của Á hậu Thúy Vân. 

Empty

Khi diện vest, vẻ ngoài của cô càng thêm cá tính.

Empty

Ông xã chính là người thực hiện hành động ý nghĩa này.

Trần Tiểu Vy 

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng từng gây sốt với hình ảnh vô cùng quyến rũ khi diện váy dạ hội hai dây, tóc mái bob được tạo kiểu vuốt ngược cá tính. Với khuôn mặt sắc cạnh của mỹ nhân Quảng Nam, cộng đồng mạng lại nhận xét nàng hậu khá giống Trang Nemo vì có cùng kiểu tóc. 

Empty

Khoảnh khắc tỏa sáng của mỹ nhân sinh năm 2000. 

Empty

Cô thậm chí bị so sánh với Trang Nemo vì kiểu tóc giống nhau. 

Empty

Tóc của Tiểu Vy hiện đã dài hơn trước, tăng độ điệu đà mỗi khi xuất hiện. 

Nguyễn Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Nguyễn Hương Giang cũng mê mẩn tóc ngắn khi cô từng nhiều lần xuất hiện với tạo hình này. Tuy nhiên, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh thường chọn tóc giả để làm mới diện mạo. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang ghi điểm bởi thần thái gương mặt sắc sảo cùng vẻ đẹp quyến rũ không kém khi diện váy cúp ngực. 

Empty

Dự Tuần lễ thời trang Paris, giọng ca Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh thử sức với kiểu tóc bob kèm mái ngố. 

H'Hen Niê

Chắc chắn sẽ không ai hợp hơn vẻ đẹp vừa cá tính vừa hoang dã của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê. Cùng với làn da nâu, đây cũng là điểm giúp cô hút mọi ánh nhìn khi thi Miss Universe 2018 (MU).

Empty

Hình ảnh H'Hen Niê thuở thi MU.

Empty

Mái tóc ngắn chính là thương hiệu của đại diện Việt Nam.

Empty

Top 5 MU hiện chăm thay đổi kiểu tóc dài hơn khi góp mặt trong các sự kiện. 

Phương Nga 

Mới đây, Phương Nga quyết định cắt tóc ngắn và tẩy một phần tóc. Đây là hình ảnh khác khác biệt so với trước đây bởi khán giả đã quá quen thuộc với một Phương Nga đầy nữ tính, tóc dài thướt tha. Với kiểu tóc này cô nàng trông vô cùng cá tính.

saoviet5-1081

Cô cho biết cô định cắt tóc từ lâu nhưng vì còn tổ chức đám cưới tại quê nhà Bình An nên cho đến nay mới có thể thực hiện dự định ấp ủ bấy lâu nay: "Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán được 1 2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được thì mình quyết định đi hiến luôn. Mình đã hiến tóc cho BCNV - Breast Cancet Network Vietnam - Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có một số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trong nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm".

Theo:  xevathethao.vn copy link