2 người con nạn nhân thoát tử thế nào trước tên sát nhân máu lạnh

20:41, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời điểm đối tượng Nguyễn Văn Tuấn xuống tay giết mẹ vợ và em vợ, hai đứa trẻ con nạn nhân may mắn không có mặt.

“Thấy cảnh đau thương như vậy, tôi chỉ biết khóc nghẹn chạy đi chạy lại giữa 2 thi thể bất động cho đến khi được hàng xóm dìu đi. Lúc này, tôi bất chợt nhớ ra và hét lớn: “Các con tôi đâu, con tôi đâu”, anh Trần Huỳnh Khắc kể lại.

Vụ thảm án đã xảy ra mấy ngày nhưng không khí tang thương vẫn bao trùm gia đình, lối xóm. Trước cái chết của vợ là chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, ở phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) và bà Tỉnh (60 tuổi, mẹ vợ), anh Trần Huỳnh Khắc và 2 con chết lặng bên linh cữu người vợ, người mẹ. Ai cũng gần như không nói thành lời vì quá đau xót và khóc đến khan giọng trước sự ra đi đột ngột của người thân.

Anh Khắc, chồng chị Huế cho biết, thời điểm vụ án xảy ra anh không có mặt ở nhà, "Do Tuấn từng dọa giết, nên khi nghe vợ gọi điện thoại, tôi chạy xe từ xã về nhà. Đang đi trên đường, tôi tiếp tục nhận được điện thoại của người hàng xóm và dừng lại, khi đó người hàng xóm báo Tuấn đã đâm chết mẹ và vợ. Khi nhận được thông tin này, tôi như rụng rời chân tay và có cảm giác như không thể đi được nữa, nhưng sau đó cố đi tiếp”.

Mô tả ảnh.
Khu vực xảy ra vụ án

Anh Khắc chia sẻ, khi nhìn thấy 2 thi thể nằm đó, đầy máu, anh đã bàng hoàng đến tột độ.

Cũng may lúc ấy, các con anh Khắc ở trên tầng 3, nếu không cũng không biết xảy ra chuyện gì.  Tuấn gây án, cả 2 gia đình đều bàng hoàng. Tuấn từng nhiều lần có lời qua tiếng lại nhưng không thể nghĩ, Tuấn lại cùng lúc đoạt mạng 2 người”.

Còn nói về kẻ máu lạnh sát hại vợ và mẹ vợ mình, anh Khắc cho biết: “Gia quyến hai bên đều không nghĩ Tuấn có thể gây án với người thân. Khoảng 2 tuần trước khi xảy ra vụ việc, Tuấn đến tìm gặp vợ chồng tôi để hỏi tiền vì cho rằng, chị Huế mới là người nợ Tuấn. Khi đó, Tuấn có nói, chúng tôi nợ 10 triệu đồng trước đây, bây giờ phải trả 30 triệu cả gốc lẫn lãi nhưng chúng tôi không đồng ý”.

Trước đó, khoảng 15h ngày 11.8, Nguyễn Văn Tuấn đến nhà chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, trú tại tổ 35, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đòi tiền. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện được khoảng 5 phút, đòi tiền không được, Tuấn bất ngờ dùng dao nhọn (loại dao bầu) đâm chị Huế nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ. Ở trong nhà, phát hiện con gái bị đâm, bà Nguyễn Thị Tỉnh (65 tuổi) chạy ra ngoài tri hô thì bị hung thủ đâm gục bên vỉa hè. Sự việc đã làm cả chị Huế và bà Tỉnh tử vong tại chỗ.

Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ mới chia sẻ nhưng đoạn clip dài gần chục phút đã gây ra nhiều luồng dư luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Nỗi đau đớn của người mẹ có con là hung thủ vụ thảm án Thái Bình
Nỗi đau đớn của người mẹ có con là hung thủ vụ thảm án Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ đã bị bắt, nhưng bà Dung, mẹ của Nguyễn Văn Tuấn vẫn chưa hết bàng hoàng vì việc con trai mình gây ra.
Rợp trời khăn trắng trong lễ tang 2 mẹ con bị sát hại ở Thái Bình
Rợp trời khăn trắng trong lễ tang 2 mẹ con bị sát hại ở Thái Bình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lễ tang của 2 nạn nhân bị giết hại tại Thái Bình đã diễn ra trong sự bàng hoàng, tiếc thương vô hạn của những người tới dự.
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi
Thảm sát Thái Bình: Hung thủ gửi "tối hậu thư" trước khi gây án
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ một mực cho rằng gia đình người em vợ vay tiền mình, đòi không được, y đã ra tay sát hại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link