2 người tình hé lộ sự thật 'không tin nổi' về con người Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiến Đạt và Trấn Thành đều lên tiếng hé lộ sự thật về bản chất cũng như con người thật của ca sỹ gốc Hàn Hari Won.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngay người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

Tuy nhiên, là một trong những người trong cuộc, Tiến Đạt - bạn trai cũ của Hari Won đã tiết lộ sự thật về bản chất con người của Hari Won. Chàng rapper này cho rằng, mọi người không hiểu Hari Won. Anh đã quen và yêu cô ấy 9 năm nên biết rất rõ, khi yêu, cô sẽ hết mình và cuồng nhiệt. Lúc yêu, nữ ca sỹ đã dành hết tình yêu cho anh. Vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột nên khán giả khó lòng chấp nhận. 

hari won phunutoday1

Hari Won và bạn trai cũ Tiến Đạt.

Tiến Đạt từng nhắc Hari Won nên cẩn thận vì khán giả không phải là mình nên không hiểu những gì mình cảm nhận. Họ chỉ nhìn thấy bề nổi, nếu sơ sẩy, họ sẽ có những suy nghĩ không tốt và Hari cũng nhận ra được điều đó. Rapper này thừa nhận, khi cả hai còn đang yêu nhau, ca sỹ gốc Hàn được yêu mến bởi sự thật thà, thẳng thắn và lạc quan. Nhưng khi chia tay, cũng chính điểm đó lại khiến khán giả hiểu lầm và ghét cô.

Còn về phía Trấn Thành, anh cho rằng, Hari Won đã rất nổi bật tại “Cuộc đua kỳ thú" và “Ơn giời cậu đây rồi”. Cô ấy chinh phục người Việt (ngoài mối tình với một anh chàng rapper) bằng chính tính cách thật thà, thông minh, văn minh, và đáng yêu đến khó cưỡng. Thậm chí, người ta còn cấp visa cho nữ ca sỹ vào showbiz Việt thông qua sự yêu mến dành cho những đức tính tốt đẹp đó.

hari won phunutoday2

Hari Won và 'người mới' Trấn Thành.

Trấn Thành cũng không khỏi ngán ngẩm cho rằng, vậy mà, bây giờ người ta lại tuyệt nhiên phán xét Hari Won tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa một cách thật vô căn cứ. 

Nam MC hài hước tiết lộ thêm, kể từ khi chia tay Tiến Đạt, Hari lúc nào cũng lủi thủi một mình, ngồi một góc, chẳng nói chuyện với ai lúc quay phim ở phim trường. Lúc đó, anh cũng hiểu một điều rằng, cô phải bắt đầu tập sống những tháng ngày một thân một mình, cũng chẳng vui sướng gì.

Trấn Thành kể tiếp, Hari Won đã từng từ chối 1 hợp đồng lăng-xê làm ca sỹ tại Hàn Quốc trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ để được về Việt Nam sống bên Tiến Đạt. MC này tin điều đó nên thiết nghĩ việc cô chấm dứt mối tình vì tham tiền và danh lợi là hoàn toàn không thể.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng mới đây, người ta lại bắt gặp Hari Won đến chơi nhà Trấn Thành và được mẹ anh tiếp đón nồng nhiệt. Do đó, nhiều người ngỡ rằng liệu cả hai sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" diễn ra trong thời gian tới.

Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.
Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Trấn Thành tạo dáng, dùng luật "giang hồ" để "xử lý" Hari Won khiến nhiều người thích thú.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link