Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất "chăn gối" với Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng cầu thủ đào hoa thẳng thắn chia sẻ mỗi tháng anh và bạn gái Kỳ Hân "giao ban" khoảng 3,4 lần

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vướng phải tin đồn hẹn hò vào đầu tháng 12 năm ngoái sau khi chàng cầu thủ đào hoa vừa chia tay bạn gái Khánh Ly mặc dù cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Cũng chính vì vậy, Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích là "sở khanh", "bạc tình". Ngay cả mối quan hệ với bạn gái mới là người mẫu Kỳ Hân cũng không được dư luận ủng hộ. Tuy nhiên bất chấp mọi lời xì xào, cặp đôi vẫn đến với nhau và hiện tại cả hai đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Mới đây, chân sút Việt Kiều cũng khiến nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ thẳng thắn của anh xung quanh chuyện tình cảm với Kỳ Hân. Theo đó, chàng cầu thủ sinh năm 1992 không tiếc lời khen ngợi bạn gái của mình. Cả hai đều có những mối tình ồn ào trong quá khứ nhưng họ vẫn chấp nhận và đến bên nhau một cách chân thành, không giấu giếm điều gì, cùng bù đắp, chia sẻ cho nhau những thiếu thốn về tình cảm.

Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất

Mạc Hồng Quân gây sốc khi công khai tần xuất “giao ban” với cô bạn gái xinh đẹp.

Đặc biệt, Mạc Hồng Quân cũng không ngần ngại công khai chuyện tế nhị của hai người. Dù xa cách nhưng họ họ luôn giữ nguyên tắc, một tháng phải gặp gỡ nhau ít nhất 2 lần và “giao ban” với nhau 3-4 lần. Thái độ "quá cởi mở" khi chia sẻ chuyện "chăn gối" của chân sút Việt Kiều khiến nhiều người "sốc".

Tuy nhiên chia sẻ của chân sút sinh năm 1992 cũng khiến nhiều người "nghi ngờ" bởi trước đó không lâu, Kỳ Hân cũng đã từng chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này với bạn trai nhưng chân dài khẳng định rằng “Bạn trai với Kỳ Hân chỉ để chia sẻ vui buồn, chứ không vượt quá giới hạn. Người yêu với tôi chỉ là cùng đi chơi lúc vui vẻ, quan tâm chăm sóc nhau mỗi khi cả hai gặp chuyện buồn hay đau ốm vậy thôi"

Sốc: Mạc Hồng Quân công khai tần suất

Mạc Hồng Quân vẫn chưa muốn lập gia đình.

Dù gần gũi và thân mật với nhau là thế và cũng được sự chấp thuận, ủng hộ của hai bên gia đình nhưng tiền đạo đội tuyển than Quảng Ninh cũng hay hiện tại anh và Kỳ Hân chưa có kế hoạch gì cho việc kết hôn. Bản thân anh cũng chưa xác định tương lai với Kỳ Hân bởi cặp đôi muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu hiện tại. Và trước hết với Mạc Hồng Quân sự nghiệp vẫn quan trọng hơn việc lập gia đình và sinh con.

Hồng Quân công khai
Hồng Quân công khai "chuyện ấy" với Kỳ Hân, Ly Kute "đáp trả"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly bóng gió nhắc tới Mạc Hồng Quân sau phát ngôn gây sốc của chân sút Quảng Ninh về chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân.
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
Hạ Vi hé lộ rắc rối đầu tiên khi yêu chồng cũ Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Cường Đôla lần đầu tiên "than thở" vì bị xâm phạm quyền tự do.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link