7 câu người khôn ngoan rất hay nói, bạn thì sao?

( PHUNUTODAY ) - Người khôn ngoan mở miệng sẽ nói những câu này, kẻ dại nghe xong có ''nhột''?

''Không ai khác sẵn sàng làm điều đó, vậy tôi sẽ làm''

Đây chính là cách dễ nhất để trở nên khác biệt, dám làm những điều người khác không muốn làm. Thế nên hãy chọn một điều mà người khác không làm. Dù là những chuyện nhỏ thì cũng đã chứng minh bạn khác người.

Sau một tuần hoặc một tháng thì bạn sẽ thấy mình trở nên đặc biệt vô cùng.

''Tôi sẽ trả lời câu hỏi không được hỏi''

Đôi khi người ta do dự, cảm thấy không an toàn và nhút nhát. Dù là vì lý do gì, đôi khi họ sẽ hỏi một câu khác với điều họ thực sự muốn bạn trả lời.

Đằng sau những câu hỏi là một câu hỏi chưa được giải đáp. Hãy chú ý vào những câu hỏi đó bởi người hỏi không chỉ muốn mà còn cực kỳ cần câu trả lời.

nguoi thong minh3

''Điều đó không tệ thế''

Nỗi sợ hãi lớn nhất là nỗi sợ trước những điều mà chúng ta chưa biết. Vượt qua được sự sợ hãi chính là điều hết sức thú vị. Thử tưởng tượng cảm giác hồi hộp khi vừa trải qua những thử thách và thốt lên: Không ngờ mình lại làm được nó.

''Tôi không thể làm tất cả trong hôm nay, nhưng tôi sẽ thực hiện từng bước''

Bạn có kế hoạch, bạn có mục tiêu. Bạn có ý tưởng. Nhưng ai sẽ quan tâm điều đó chứ khi bạn mãi không chịu hành động?

Mỗi ngày chúng ta có thể để sự tự do và không chắc chắn ngăn cản mình hành động. Hãy chọn ra kế hoạch, mục tiêu hoặc ý tưởng và bắt đầu hành động.

nguoi thong minh se noi 7 cau

''Tôi sẽ không bận tâm những gì người khác nghĩ''

Chúng ta thường lo lắng về những gì người khác nghĩ, tệ hơn là để chính điều đó cản trở cuộc sống của mình. Đừng bận tâm về việc ai đó nói hãy nghĩ xấu về bạn. Cuộc sống này là của bạn, hãy làm những gì mà mình khao khát.

cau noi cua ke khon

''Nó không hoàn hảo nhưng điều đó không sao hết''

Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên và chúng ta đều muốn nó thật hoàn hảo. Hãy cứ làm việc thật chăm chỉ, lắng nghe và tiếp thu những điều tốt nhất.

''Tôi sẽ làm tốt hơn''

Tất cả chúng ta đều có những lúc mắc sai lầm, gặp thất bại hoặc có những điều không được như mong muốn. Những người thành công không đặt mục tiêu phải trở nên hoàn hảo những họ biết cách làm cho mình hoàn hảo mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link