8 thói quen không tốt khi giao tiếp vừa ''mất duyên'' vừa làm tổn hại vận khí, cả đời tiền bạc khó theo

( PHUNUTODAY ) - Khi giao tiếp người có 8 thói xấu này thì muôn đời vẫn nghèo.

Thích ngồi xổm

Những người thích ngồi xổm dù có ghế ngồi thì thiếu tự tin, cuộc sống không khá giả. Tính cách của người này có thể là hậu tri hậu giác, không nhạy bén, hành vi rất chậm chạp. Nếu là đàn ông thì sự nghiệp khó thành công, còn phu nữ thì có xu hướng rất lười biếng.

Vồ vập đồ ăn

Nếu một người cứ mải lựa chọn đồ ăn mình thích, gẩy đĩa thức ăn liên tục, không chú ý đến cảm nhận của những người ngồi xung quanh thì thể hiện đây là người rất tham lam, gặp lợi ích thì đến, gặp khó khăn thì bỏ chạy. Kiểu người này chắc chắn sẽ khiến người khác chán ghét và muốn tránh xa.

giao tiep

Nói nhanh, thích cướp lời của người khác

Việc nói chuyện quá nhanh, quá vội sẽ khiến người khác không nghe rõ. Lúc nói chuyện mà cướp lời của người khác sẽ khiến đối phương rất khó chịu. Kiểu người như thế thì sự nghiệp thường sẽ không được sáng sủa.

Ngồi bất ổn

Người ngồi bất ổn tức là dù ngồi ở chỗ nào thì cũng lắc lư, dao động trái phải trước sau. Dù người này ngồi ở trên ghế nhưng chân lúc nào co lên, lúc lại đặt xuống, đứng ngồi chẳng yên.

giao tiep6

Thường xuyên chép miệng

Một số người có thói quen chép miệng. Những người này có xu hướng cảm thấy lo lắng, bất an về người khác. Họ chẳng bao giờ tự tin để làm nên những chuyện lớn.

Cúi đầu ăn cơm, không nâng bát

Khi ăn là thức ăn sẽ theo miệng chứ không phải để miệng theo thức ăn.

Kiểu người có thói quen cứ cúi đầu xuống bát thì cả đời của họ sẽ vất vả mà thôi.

ngheo

Đi gót chân không chạm đất

Lúc đi đứng mà gót chất không chạm đất, chủ yếu là dùng nửa bàn chân phía trước để đi thì sẽ khiến cho thân thể lao về đằng trước. Thói quen này dù là đàn ông hay đàn bà thì sức khỏe thông thường là yếu ớt, tính cách có phần hấp tấp, không ổn định.

Ngồi rung đùi

Rung đùi chính là việc làm khiến cho người khác khó chịu. Đàn ông có thói quen rung đùi thì có xu hướng khó giàu sang và thành đạt. Còn phụ nữ hay rung đùi sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link