2 tuổi này trồng kim tiền lộc đâu không thấy: Tiền bạc trôi sông, nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy ngũ hành những người thuộc mệnh này đại kỵ cây kim tiền nên tránh xa kẻo rước họa cho mình.

Người mệnh nào không hợp trồng cây kim tiền

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa là hai kiểu người rất thích hợp để trồng cây kim tiền. Những người này khi trồng cây kim tiền đúng là như hổ mọc thêm cánh, cá gặp nước cuộc sống lên hương giàu có.

Nguyên do trong phong thủy thì cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được. Tiền bạc dư dả cuộc sống công danh sẽ lên như diều gặp gió.

Trong ngũ hành thì cây kim tiền thuộc thuộc tính Mộc trong ngũ hành. Tuy nhiên, khi xét theo ngũ hành sinh khắc, Mộc khắc Thổ, do đó cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ. Chính vì vậy, người mệnh Thổ đừng nên để ý không trồng loại cây này trong nhà kẻo tan gia bại sản. Những người mệnh thổ dù có thích cây kim tiền cũng đừng nên trồng.

cay-kim-tien-y-nghia-phong-thuy-

Bên cạnh đó, những người thuộc mệnh Thủy cũng không nên trồng kim tiền, nếu có trồng thì chỉ nên trồng thủy sinh sẽ tốt hơn.

Nơi thích hợp trồng cây kim tiền

Đặt Cây Kim Tiền trên bàn làm việc: Theo các chuyên gia phong thủy cho biết nếu bạn định trồng cây kim tiền thì cần phải lựa chọn được vị trí thich hợp. Bạn nên bạn hãy đặt cây kim tiền trên bàn làm việc của mình vừa kích hoạt lộc khí vừa tốt cho sức khỏe bởi cây xanh cung cấp nguồn oxy tốt.

Đồng thời, khi bạn đặt cây kim tiền trên bàn làm việc cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái hưng phấn khi làm việc khiến cho đầu óc của bạn thư thái làm việc cũng nhờ đó mà hiệu quả hơn.

Đặt Cây Kim Tiền trong phòng khách: Bên cạnh bàn làm việc, thì có một ví trí khác nữa bạn có thể đặt cây kim tiền đó là ở trong phòng khách. Nguyên nhân chính là do phòng khách là vị trí trung tâm của mỗi gia đình, nơi mọi người nói chuyện và cũng là nơi tiếp khách khứa là bộ mặt của gia đình bạn.

tuoi trong kim tien ngheo mat kiep

Chính vì vậy, đây cũng là nơi thích hợp để bạn đặt cây kim tiền. Khi bạn đặt ở đây vừa giúp điều hòa khí hậu, tăng nguồn oxy trong không gian sống. Đồng thời, thăng tính thẩm mỹ bắt mắt cho gia đình của bạn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link