23 người con nuôi của Phi Nhung sẽ do ai lo sau khi Phi Nhung qua đời?

( PHUNUTODAY ) - Mẹ nuôi ra đi để lại vô vàn đau xót trong lòng các con, những đứa trẻ mồ côi từng được cô cưu mang từ tấm bé.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa ngày 28/9. Lúc này, rất nhiều khán giả rất lo lắng cho tình hình của các con Phi Nhung đó là 1 cô con gái ruột và 23 đứa trẻ mồ côi.

photo-1-16328097303221415171429

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ người chị thân thiết của Phi Nhung đã gửi lời tiễn biệt đàn em, đồng thời khẳng định một lần nữa cô sẽ chịu trách nhiệm về những đứa con nuôi của Phi Nhung.

Cụ thể cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi Ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em.

Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trãi qua thử thách và em của chị đã làm rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận.

Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà Ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

photo-1-16328097303221415171429.jpg1

Trước đó, cô từng hứa sẽ phụ Phi Nhung lo cho tương lai của các bé. Trizzie Phương Trinh cho biết: "Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. 

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu.Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link