3 bài học quý báu bé học được từ trại hè năng lượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Con thích lắm luôn!” “Vui ơi là vui luôn!” “Năm sau cho con đi nữa nha mẹ”... là những phản hồi đáng yêu từ các “vận động viên nhí” sau khi được

“Con thích lắm luôn!” “Vui ơi là vui luôn!” “Năm sau cho con đi nữa nha mẹ”... là những phản hồi đáng yêu từ các “vận động viên nhí” sau khi được ba mẹ cho thoả sức vui chơi tại Trại Hè Năng Lượng. Sau những tiếng cười rộn rã của các bé là những nỗ lực của ba mẹ, kiên trì và bền bỉ cho con tham gia những hoạt động ngày hè bổ ích. 

Đến với những chương trình huấn luyện sôi động ở trại hè, bên cạnh quy cách và kỹ năng chơi các môn bóng đá, bóng rổ, và nhảy hiện đại, các bé còn học được nhiều bài học bổ ích nữa. Thành quả các bé mang về nhà còn là tình yêu thể thao, ưa thích vận động; sự tự tin, dám thể hiện bản thân và ý chí bền bỉ. 

“Tạm biệt iPad! Mình đi đá bóng đây!”

Mô tả ảnh.

Cả ba anh em Quốc An, Gia An và Phú An đều thích chơi bóng đá

Đó là trường hợp của hai anh em sinh đôi Quốc An, Gia An (8 tuổi) sau khi được mẹ đưa đi Trại Hè Năng Lượng suốt 3 năm liền. Thay vì ngồi hàng giờ chơi game trên điện thoại di động hay máy tính bảng, hai anh em nhanh chóng tham gia tập luyện nhiệt tình cùng các bạn trên sân bóng.

Khi được khơi gợi tinh thần thể thao và trải qua những giờ tập luyện thú vị cùng thầy và các bạn, các em năng vận động hơn hẳn, giảm đáng kể thời gian chơi điện tử. Những nỗ lực vận động của bé trên sân bóng cũng như sự thay đổi rõ rệt khi về nhà khiến ba mẹ thực sự phấn khởi vì thấy rõ lợi ích của trại hè.  Kết quả là trại hè năm nay, mẹ đã cho cả em út Phú An (6 tuổi) đến tham gia cùng các anh!

Tự tin, dạn dĩ và dám thể hiện bản thân

Mô tả ảnh.

Khánh Linh hào hứng hòa mình vào những điệu nhảy cùng huấn luyện viên và các bạn

Đó là một trong những thành quả quý báu mà bé Khánh Linh (7 tuổi) gặt hái đựợc sau khi tham gia lớp nhảy hiện đại ở trại hè năm ngoái. Vốn nhút nhát và hay mắc cỡ, Khánh Linh ít dám thể hiện sở thích nhảy múa của mình trước đám đông; mặc dù lúc ở nhà, cô bé thường xuyên biểu diễn cho bố mẹ ông bà xem. Nhờ sự dẫn dắt khéo léo của huấn luận viên và sự hoà đồng, giúp đỡ của các bạn, dần dần cô bé đã không còn quấn mẹ, hết ngại ngùng và hoà mình vào những vũ điệu sôi động. Cô bé không giấu được sự thích thú, hào hứng thể hiện sự trông ngóng được tham dự tiếp những buổi học sau. 

Nhìn con tự tin thực hiện những động tác khó, thậm chí trình diễn một vũ điệu độc đáo do chính bé sáng tác, mẹ Khánh Linh vui mừng khi thấy con cởi mở và tự tin hơn rất nhiều.  Chị quyết tâm cho con tiếp tục tham dự trại hè hàng năm. 

“Con lên rổ hoài cho tới khi nào được thì thôi!”

Mô tả ảnh.

Duy Thịnh dần dần yêu thích bộ môn bóng rổ sau những buổi tập đầu tiên

Cậu bé Duy Thịnh (8 tuổi) đã phát biểu “chắc nịch” như thế sau buổi tập bóng rổ thứ ba, khi em ném bóng vào rổ thành công một cú 3 điểm đẹp mắt! Ba bé xác định mùa hè là để con “nạp lại năng lượng” sau 9 tháng học tập căng thẳng nên quyết tâm đưa bé đến Trại hè Năng lượng hàng năm. Đến với sân chơi bổ ích này, Duy Thịnh không chỉ được giải toả căng thẳng sau một năm miệt mài học tập mà em còn học được những bài học về lòng kiên trì, sức mạnh của luyện tập và quyết tâm không bỏ cuộc trong thể thao. Sau tất cả những vụng về của buổi đầu tiên, nhờ sự động viên và hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên, cuối cùng em đã “lên rổ” thành công và càng thêm yêu thích môn thể thao giúp phát triển chiều cao này! 

Trên đây chỉ là ba trong số rất nhiều những lợi ích mà Trại hè năng lượng mang đến cho các bé. Hãy đưa bé đến trại hè và trải nghiệm những niềm vui bất ngờ như các ông bố bà mẹ trong đoạn clip sau đây. 

https://www.youtube.com/watch?v=pxINXNU6QiQ&feature=youtu.be
Những thay đổi tích cực của bé sau khi tham gia Trại Hè Năng Lượng

Từ ngày 11/6 - 17/7/2016, cha mẹ hãy cho bé tham gia Trại hè năng lượng Nestlé MILO 2016 diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng. Đây là sân chơi hè bổ ích và ý nghĩa hàng năm của Nestlé MILO dành cho trẻ và cha mẹ.
Tại đây, bé được tham gia các lớp kỹ năng về môn Bóng đá, Bóng rổ và Nhảy hiện đại cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bé còn được tham gia các trò chơi vận động hào hứng, được bổ sung năng lượng với sản phẩm Nestlé MILO. Hơn thế nữa, cha mẹ còn được tham gia các buổi tư vấn về dinh dưỡng, thể thao và sự phát triển của trẻ vào sáng Chủ Nhật hàng tuần.
Đăng ký tham gia Trại hè năng lượng MILO cho bé tại: 
Nestlé Milo
Hoặc gọi tới hotline của chương trình tại: 
•    Hà Nội – Hải Phòng: 0911.676.665
•    HCM – Đà Nẵng: 0917.163.316
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn