Thiếu nữ bất ngờ bị giật điện thoại vì quá chú tâm selfie

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc trên xảy ra vòa khoảng 20h51 phút ngày 13/7 tại một nhà hàng ở quận 12, TP. HCM.

Đoạn clip dài hơn 1 phút được chia sẻ trên mạng xã hội với lời màu đầu: "Các em khi ăn ở đây, đã chụp ảnh bao nhiêu ở bàn nhậu rồi, lại tiếp tục ra ngoài bãi đỗ xe tiếp tục chụp ảnh tự sướng. Để rồi tất cả là mồi ngon cho con thú săn mồi đang le ve ở trước mắt. Nhưng chẳng ai hay biết chút nào. Bài học cảnh giác cho những ai suốt ngày chúi mũi vào điện thoại, cướp đầy bên cạnh, chẳng ai hay!".

giat dien thoai phunhutoday.vn

Tên trộm đứng từ xa để quan sát (Ảnh cắt từ clip).

Trong video ghi lại cho thấy, một thanh niên đi xe máy lởn vởn qua lại nhiều vòng trước một cửa hàng. Khi phát hiện có nhóm người đứng bên ngoài đang chụp hình, thanh niên dừng xe kế bên một chiếc ô tô màu đen để quan sát tình hình.

anh dien thoai 2 phunutoday.vn

Tên trộm giật chiếc điện thoại của cô gái và tẩu thoát (ảnh cắt từ clip).

Một lúc sau, khi đã quan sát "con mồi" kỹ càng thanh niên cho xe chạy xuống đường rồi bất ngờ quay đầu xe, tiến về phía cô gái đang đứng chụp hình rồi vươn tay giật mạnh chiếc Iphone của cô gái đang cầm trên tay và phóng xe tẩu thoát.

Chứng kiến sự việc xảy ra trong chớp nhoáng, quá bất ngờ, bàng hoàng nên cô gái đứng lặng người một lúc mới hô hoán mọi người "cướp, cướp". Tuy vậy, lúc này, tên cướp đã chạy xe đi một đoạn xa.

Nhận lại xe Spacy của vợ quá cố sau 16 năm
Nhận lại xe Spacy của vợ quá cố sau 16 năm "thất lạc"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tối ngày 13/7, ông Nguyễn Hùng Anh (Hà Nội) bất ngờ nhận được cuộc gọi từ công an Hà Nội đến nhận lại chiếc xe Spacy bị trộm từ 16 năm trước.
Khủng bố tại Pháp: hơn 200 người thương vong trong dịp Quốc Khánh
Khủng bố tại Pháp: hơn 200 người thương vong trong dịp Quốc Khánh
(Xã hội) - (Phunutoday) -Vụ việc xảy ra khoảng 22h30 ngày 14/7 theo giờ địa phương, tại khu vực đường bờ sông Anglais ở thành phố Nice đúng dịp Quốc khánh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link