3 bài tập giúp bạn đốt mỡ vùng bụng nhanh nhất, vòng eo thon gọn chỉ là chuyện nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Có ba bài tập bụng thân thiện với người mới bắt đầu nhưng lại hiệu quả nhất trong việc đốt cháy chất béo.

Các bài tập bụng là một phần quan trọng của bất kỳ thói quen tập thể dục nào. Tập bụng vừa mang lại sức khỏe và tinh thần tổng thể vừa giúp vóc dáng thon gọn. Việc kết hợp các bài tập bụng dễ dàng vào chế độ tập luyện của bạn có thể là một chiến lược hiệu quả để đốt cháy chất béo, vì chúng đặc biệt nhắm vào vùng bụng. Có ba bài tập bụng thân thiện với người mới bắt đầu nhưng lại hiệu quả nhất trong việc đốt cháy chất béo.

Plank

Planks có thể hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là có thể thực hiện khắp mọi nơi mà không cần đến thiết bị hỗ trợ. Bài tập này tác động đến nhiều nhóm cơ, bao gồm cơ lõi, lưng và vai, tăng cường sức mạnh cho chúng theo thời gian.

the_duc1

Bắt đầu ở tư thế chống đẩy. Nếu bạn chưa quen với việc này, hãy thử giữ tư thế này trong 15 đến 30 giây. Đối với phiên bản sửa đổi, bạn có thể uốn cong khuỷu tay và đặt chúng xuống đất. Đây là sự khác biệt giữa plank truyền thống và plank cao.

Xoắn người kiểu Nga

Vòng xoắn kiểu Nga là một bài tập bụng đơn giản, tăng cường sức mạnh cơ lõi. Bài tập này bao gồm việc ngồi trên sàn và vặn thân để chạm đất ở hai bên có hoặc không có tạ.

Động tác xoắn kiểu Nga tác động vào các cơ xiên, giúp phần giữa săn chắc và khỏe mạnh. Khi các cơ này trở nên rõ ràng hơn, chúng sẽ hỗ trợ tạo ra vẻ ngoài thon gọn hơn đồng thời tăng cường sự ổn định tổng thể của lõi.

the_duc2

Nằm ngửa, đầu gối nâng lên về phía ngực. Chạm khuỷu tay phải vào đầu gối trái và sau đó chạm khuỷu tay trái vào đầu gối phải. Bắt đầu với tốc độ phù hợp với bạn, sau đó tăng dần tốc độ và số lần lặp lại khi bạn khỏe hơn.

Palloff Press

Pallof press/twist tương đối đơn giản để thực hiện, bao gồm việc đứng và sử dụng dây kháng lực để tạo lực cản trong khi vặn thân. Động tác xoắn Pallof nhắm vào các cơ xiên và cơ lõi sâu hơn, thúc đẩy sự ổn định và cân bằng, cải thiện tư thế, khiến nó trở thành điểm khởi đầu tuyệt vời cho những người mới tập thể dục.

the_duc4

Đối với bài tập này, bạn sẽ cần một chiếc máy cáp hoặc dây kháng lực. Nếu sử dụng máy cáp, hãy điều chỉnh nó ngang ngực và giữ phụ kiện bằng cả hai tay. Mặt vuông góc với máy và ấn cánh tay về phía trước, thu hút các cơ cốt lõi của bạn. Nếu sử dụng dây kháng lực, hãy neo nó vào một điểm ổn định ở độ cao ngang ngực và thực hiện chuyển động tương tự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link