4 xu hướng trang điểm cô dâu giúp nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, khi tiêu chuẩn cái đẹp trở nên đa dạng hơn, làn da trắng sứ không có là chuẩn mực nữa.

Có 4 xu hướng trang điểm đang thịnh hành để truyền cảm hứng cho bạn có được lựa chọn tối ưu nhất trong ngày trọng đại của mình.

Mắt cáo quyến rũ 

Trước đây, cách trang điểm đều chú trọng vào việc tạo một đôi mắt to tròn. Tuy nhiên những năm trở lại đây, song hành với đôi mắt búp bê to tròn thì đôi mắt cáo với dáng mắt dài và đuôi mắt hướng lên trên.

trang_diem1

Bella Hadid là một trong những người khiến phong cách makeup này trở nên phổ biến hơn. Điểm nổi bật của kỹ thuật trang điểm này là tạo khối mắt và kẻ mắt giúp tạo hiệu ứng phần đuôi mắt như được nâng lên. Foxy eyes đem tới cho nàng dâu một vẻ đẹp rất sắc sảo, quyến rũ và đầy bí ẩn. 

Làn da trong suốt 

Glass Skin được sinh ra để tôn vinh vẻ đẹp chân thật nhất của bạn khi tập trung nhiều vào lớp nền căng mướt như gương.

Cả phần trang điểm mắt của phong cách này cũng thật tối giản với làn mi được uốn cong, chải mascara nhẹ nhàng cùng một đường eyeliner mỏng. Nếu bạn mong muốn có diện mạo trẻ trung có lẽ chính là “chân ái” của bạn. 

Empty

Nhờ vào phong trào “yêu bản thân” (self-love), khi việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình được ưu tiên hơn cả, xu hướng makeup tối giản như Glass Skin nhằm làm nổi bật nét đẹp mộc mạc lại càng được ưa chuộng.

Hiệu ứng hửng nắng 

Điểm nhất của phong cách này chính là tạo hiệu ứng rám nắng trên làn da của của bạn. Chuyên gia trang điểm sẽ sử dụng phấn tạo khối màu ấm (bronzer) và highlight giúp tạo hiệu ứng bắt nắng trên da, giúp gương mặt của bạn có thêm chiều sâu. Nếu trót mê đắm kiểu trang điểm này, hãy sử dụng phấn má dạng lỏng để tạo độ bóng khỏe tự nhiên trên da. 

Một trong những người luôn đi đầu trong việc tạo ra các trào lưu đó chính là cô nàng Kylie Jenner. 

Empty

Red Lips – Son môi đỏ 

Trong từ điển của màu sắc, đỏ là sắc màu biểu tượng cho sự sang trọng và quyến rũ. Màu son này có nhiều sắc độ để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tông da của mình. Không những vậy son đỏ còn làm cho hàm răng của bạn “bật tông”, giúp bạn có nụ cười tỏa sáng. 

Empty

Son đỏ là vốn đã là một màu nổi bật, vì thế bạn cần tiết chế phần trang điểm mắt bằng cách sử dụng những gam màu trung tính. Nhờ vậy, bạn có một lớp trang điểm hài hòa mà vẫn đủ sự nổi bật, quyến rũ. Son đỏ từ lâu đã là biểu tượng của nữ ca sĩ Taylor Swift và được cô nàng lăng xê từ năm này qua năm khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn