3 bước giúp trẻ hoá làn da của người Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước đậu đen ngâm giấm, chải da, mặt nạ sữa là 3 bước giúp trẻ hoá làn da của người Nhật.

Uống nước đậu đen ngâm giấm

bí quyết trẻ hoá da
Uống đậu đen ngâm gián sẽ trẻ hoá da nhanh chóng.

Dùng nước đậu đen rang chắc hạt rồi ngâm cùng giấm ăn trong 3 đến 5 ngày, sau đó là dùng 4 đến 5 thìa canh đậu đen 30 phút trước bữa ăn là cách mà phụ nữ Nhật sử dụng để giảm cân và giúp da dẻ mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể giảm từ 6 – 8kg trong 2 tháng.

Chải da

Chải da bằng bàn chải lúc da khô cũng được áp dụng ở các nước phương Tây, nhưng nhiều phụ nữ Nhật Bản rất ưa thích kỹ thuật làm đẹp xưa cũ này. Sử dụng một chiếc bàn chải lông mềm, việc chải da giúp làn da sẵn sàng cho mọi liệu pháp khác.

Đây cũng là bước đầu tiên của một chu trình chăm sóc da, theo sau là dùng kem dưỡng ẩm hoặc serum. Hiệu quả dễ thấy nhất là làm tăng tuần hoàn máu, ngoài ra chải da cũng giúp da chuẩn bị cho bước dưỡng ẩm.

Mặt nạ sữa

Sữa được biết đến với công dụng làm trắng da hiệu quả. Từ thưở xa xưa, phụ nữ Nhật Bản đã biết dùng sữa để có làn da trắng mịn. Không cần phải tắm bằng sữa đâu vì làm vậy rất tốn kém! Có một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là làm mặt nạ dưỡng da từ sữa. Trộn sữa và bột với tỉ lệ 1:2 – nghĩa là 1 cốc hoặc 1 muỗng sữa thì pha với 1 cốc hoặc 1 muỗng bột. Bước tiếp theo là cắt miếng gạc với kích thước phù hợp với khuôn mặt, nhớ cắt lỗ chừa mắt và miệng ra nhé. Tiếp đó trét hỗn hợp sữa và bột lên miếng gạc rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại thật sạch bằng nước.

Cách giảm cân đơn giản của người Nhật
Cách giảm cân đơn giản của người Nhật
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để đảm bảo chất dinh dưỡng mà dáng vẫn đẹp chị em hãy học theo cách giảm cân của người Nhật nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn