Bí mật làm đẹp da từ nhau thai cừu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da đẹp nhất là ở độ tuổi 20-25, nhưng sau độ tuổi đó, làn da sẽ bị lão hoá nhanh chóng vì quá trình trao đổi chất suy giảm từng ngày.

Với công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai, nên Viên uống nhau thai cừu Rebirth là một trong những loại TPCN làm đẹp da tốt nhất sau 15 năm nghiên cứu và phát triển.

Khi càng lớn tuổi, làn da sẽ trở nên kém rạng rỡ và săn chắc. Trong khi thời gian là kẻ thù số một của làn da thì các yếu tố khác như môi trường ô nhiễm, áp lực công việc và gia đình, ăn uống không đủ chất càng làm cho da lão hoá nhanh hơn. Làn da đẹp nhất là ở độ tuổi 20-25, nhưng sau độ tuổi đó, làn da sẽ bị lão hoá nhanh chóng vì quá trình trao đổi chất suy giảm từng ngày.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, một làn da đẹp nên phòng ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm ngay khi còn trẻ chứ không phải tốn một đống tiền để chữa trị nếp nhăn, chảy xệ, sạm và nám da về sau. Vì vậy hãy dùng nhau thai cừu ngay hôm nay để “Trẻ hoá làn da, không lo tuổi già”.

Nhau thai cừu từ lâu đã nổi tiếng là bí mật trẻ hoá làn da của các nữ hoàng, Công chúa, và người nổi tiếng. Viên nhau thai cừu Rebirth 3000mg dạng viên nang mềm đã được nghiên cứu, phát triển và sản xuất 100% tại Úc. Các nghiên cứu cho thấy trong khi hầu hết các loại thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng lão hóa da trong một khoảng thời gian ngắn, thì nhau thai cừu có thể giúp đánh thức các tế bào không hoạt động trong cơ thể, cung cấp các vitamin, amino acid cần thiết, tái tạo hồng cầu trong máu từ đó kích thích sự phát triển và hoạt động của mô hiện có, giúp trẻ hóa hệ thống tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, kéo dài tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình mãn dục, điều hòa kinh nguyệt. Nhau thai cừu đã được sử dụng trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp từ cách đây 1400 năm.

Với công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu để giữ lại hoàn toàn dưỡng chất quý giá của nhau thai, tạo cho Viên uống nhau thai cừu Rebirth là một trong những loại TPCN làm đẹp da tốt nhất sau 15 năm nghiên cứu và phát triển.

Viên uống nhau thai cừu Rebirth còn có chứa Co-Enzym Q10, là thần dược của tuổi trẻ, Tinh dầu hạt nho, tinh dầu Hoa anh Thảo có tác dụng làm chậm sự lão hóa cơ thể, cải thiện khả năng làm việc và kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống được nhiều loại bệnh tật.

Viên nhau thai cừu Rebirth không những giúp cung cấp độ ẩm cho da, cho làn da mịn màng, trắng sáng, mà còn giúp làm đều màu da và loại bỏ sạm, nám hiệu quả. Hơn thế, còn giúp gia tăng quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ thống miễn dịch giúp cơ thể ngày càng khoẻ mạnh và làm việc hiệu quả. Vì được đóng gói dạng viên nang mềm bởi công nghệ tiên tiến nên viên nhau thai cừu Rebirth dễ dàng hấp thụ và bạn hoàn toàn có thể thấy hiệu quả trẻ hoá da nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng.


Viên uống nhau thai cừu Rebirth được sản xuất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của Cục Quản Lý Dược Úc, đạt các chứng nhận Thực hành Sản xuất tốt (GMP), HALAL, ACO… Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Úc, có Giấy phép kiểm định của Bô Y tế Việt Nam nên chất lượng rất bảo đảm, không lo sợ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Điều quan trọng nhất là Sản phẩm có Bảo hiểm An toàn chất lượng sản phẩm cho khách hàng trị giá lên đến AUD $ 10 triệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn