3 cách chống lão hoá cực nhanh với nha đam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tinh chất nha đam giúp chống lão hóa ngăn chặn sự mất đi của collagen và các acid amin giúp trẻ hoá làn da.

Chống lão hoá với nha đam 

Cách 1:

nha đam chống lão hoá
Nha đam giúp chị em chống lão hoá nhanh chóng.

Dùng 100 gam lô hội (tương đương với 2 – 3 lá lôi hội lớn), cắt bỏ lớp vỏ bên ngoài, xắt thành những miếng nhỏ, sau đó cho vào nồi đun cùng 1 lít nước, đun sôi khoảng 5 phút. Sau đó bắc xuống khỏi bếp, để nguội. Cho vào tủ lạnh để bảo quản dùng dần. Mỗi lần dùng bạn hãy thoa đều dung dịch này lên da.

Cách 2:

Đơn giản thôi, bạn chỉ cần cắt một lá lô hội (nha đam) và lấy gel của nó. Dùng gel thoa lên vùng da lão hóa và để yên từ 15 - 20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Cách 3:

Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.

Trị sẹo lõm hiệu quả với nha đam
Trị sẹo lõm hiệu quả với nha đam
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nha đam không chỉ có công dụng làm trắng da, mờ vết thâm,... mà còn giúp trị sẹo rỗ hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn