3 cách đơn giản giúp tạo hình lông mày chuẩn chỉnh, sắc nét

( PHUNUTODAY ) - Cách bạn định hình lông mày giúp nâng cao đôi mắt của bạn, làm cho chúng trông to hơn hoặc nhỏ hơn.

Lông mày là một đặc điểm quan trọng của khuôn mặt, nó giống như một khung cho đôi mắt của bạn. Cách bạn định hình lông mày giúp nâng cao đôi mắt của bạn, làm cho chúng trông to hơn hoặc nhỏ hơn và thu hẹp hoặc mở rộng khuôn mặt của bạn.

Cách tạo hình lông mày chuẩn mực?

Chân mày của bạn phải thẳng hàng với lỗ mũi để có hình dạng chính xác, cầm bút chì song song với sống mũi. Chải viền trong bằng chổi lông mày hoặc cây mascara cũ. Chải ngược lên và phần nào dài, chỉa không theo hàng lối phải được cắt tỉa.

Điểm cao nhất của chân mày là vòm. Để xác định vòm mắt của bạn, hãy cầm bút chì theo đường chéo từ lỗ mũi đến góc ngoài của mống mắt của mắt.

2-1615976231-505-width500height295

Để đánh dấu điểm kết thúc của chân mày, hãy giữ bút chì như bạn đã làm đối với vòm. Căn chỉnh nó theo đường chéo từ lỗ mũi đến góc ngoài của mắt. 

3 phương pháp tạo dáng lông mày khác nhau:

Nhổ lông mày bằng nhíp

Nếu bạn chăm sóc lông mày một cách chuyên nghiệp và trong vòng vài ngày, bạn thấy lông mọc trở lại thì việc nhổ lông mày tại nhà rất dễ dàng. Thời điểm tốt nhất để nhổ lông là sau khi tắm. Lỗ chân lông mở giúp bạn tẩy lông dễ dàng hơn.

2ca4950ce3c3549e44f2360a2e1cdec8-1615976231-956-width450height300

Nhổ lông bằng chỉ

Chỉ được  xoắn  thành một  vòng lặp và cán trên da rất nhanh. Khi sợi lông bị mắc vào vòng lặp và tác động nhanh sẽ kéo tóc ra khỏi chân tóc. Vì nó loại bỏ lông khỏi nang lông, đây là một kỹ thuật triệt lông lâu dài.

03a19d5fe097c9b6a78122f1c28ff3fc-1615976231-789-width400height267

Luồn chỉ để tỉa gọn lông mày loại bỏ tất cả một đường lông cùng một lúc, mang lại cho lông mày của bạn một đường nét rõ ràng hơn. Thông thường, phải mất ba đến bốn tuần để tóc mọc trở lại. Kỹ thuật này hơi phức tạp và cần thực hành để kiểm soát hoàn toàn sợi chỉ cũng như đường đi của nó.

Cách này tốt nhất cho da nhạy cảm vì không sử dụng hóa chất và da không bị ảnh hưởng. Nó có thể khó chịu trong vài giây. Đối với nhiều người, nó ít đau hơn tẩy lông.

Waxing

Waxing là lý tưởng cho lông mày rậm hoặc rậm. Cách này bao gồm việc thoa một lớp mỏng sáp nóng hoặc lạnh lên phần tóc không mong muốn. Một dải giấy hoặc vải được đặt trên đó và nhanh chóng kéo ra. Người thực hiện sẽ kéo lông ra khỏi nang lông. 

Đây được coi là cách tốt nhất để xác định vòm và loại bỏ lông ở xương chân mày. Tránh phương pháp này nếu bạn có làn da nhạy cảm vì nó liên quan đến việc kéo căng và kéo da đặc biệt là quanh vùng mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link