3 cách làm lông mi dài bằng nha đam đơn giản, hiệu quả trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Nha đam không chỉ dưỡng da mà còn dưỡng lông mi rất tốt nên nhiều người tìm đến cách làm lông mi dài bằng nha đam

Tác dụng của nha đam đối với lông mi

Nha đamđược sử dụng trong các công thức làm đẹp. Ngoài ra, nha đam cũng có tác dụng rất tốt đối với lông mi, giúp nuôi dưỡng nang lông mi và kích thích sự phát triển dài ra của lông mi. Hàm lượng lớn vitamin và axit có lợi trong nha đam có tác dụng giảm thâm quầng mắt, tăng tuần hoàn máu và xoa dịu vùng da quanh mắt, kích thích sự phát triển và khỏe mạnh của nang lông, từ đó giúp mi dày và dài ra nhanh chóng. 

cach-lam-long-mi-dai-bang-nha-dam-cuc-hieu-qua-4

Phương pháp dưỡng mi bằng nha đam đã được rất nhiều bạn thử áp dụng và bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Vì gel nha đam được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính. Những bạn nào có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể dùng được. 

3 cách làm lông mi dài bằng nha đam nhanh chóng và hiệu quả

Có 3 công thức dưới đây được nhiều người áp dụng nhất và mang lại hiệu quả tốt nhất, lại dễ dàng thực hiện. Cụ thể đó là:

Cách làm lông mi dài bằng nha đam nguyên chất 

Đây được coi là công thức dưỡng mi dài và dày đơn giản, không cần phải có các nguyên liệu khác thì bạn cũng có thể dễ dàng dưỡng mi dài nhanh chóng. Khi dưỡng mi bằng nha đam nguyên chất, bạn có thể thực hiện các bước sau: 

Cách thực hiện như sau

- Lấy một nhánh nha đam rửa sạch rồi bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt (gel) trắng rồi cho vào máy xay nhuyễn.

Sau khi làm sạch mi mắt bằng các bước skincare thì lấy tăm bông thấm phần gel nha đam đã xay rồi chuốt đều lên vùng mi mắt.

duong-da-a

- Để nguyên qua đêm và sáng hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước sẽ giúp lông mi dài nhanh.

- Phần gel cho vào tủ lạnh để dùng dần trong các ngày tới với hạn sử dụng là 2 tuần. 

Dưỡng mi dài và dày bằng nha đam với mật ong 

Đối với lông mi, mật ong cũng có tác dụng cực kỳ tốt, và khi kết hợp nha đam thì sẽ tăng khả năng khiến cho lông mi dài, giúp mi có độ bóng tự nhiên và chắc khỏe hơn rất nhiều. 

Cách thực hiện

- Cho gel nha đam và mật ong vào máy xay nhuyễn.

- Dùng tăm bông hoặc dụng cụ chuốt mi thấm hỗn hợp và chuốt lên lông mi sau khi mi đã được làm sạch, giữ nguyên hỗn hợp trên mắt từ 20-30 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lại. 

- Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày một lần và trong một tuần liên tiếp, bạn sẽ thấy được hiệu quả dưỡng mi một cách rõ ràng.

Làm lông mi dài bằng nha đam với dầu dừa và vitamin E

Nha đam, dầu dừa và vitamin E đều chứa các thành phần rất tốt cho sự phát triển của mi. Kết hợp ba nguyên liệu với nhau sẽ tạo ra được một công thức hoàn hảo cho việc chăm sóc lông mi mỗi ngày.

Cách thực hiện

- Cho phần gel nha đam, dầu dừa, cùng với 3 viên vitamin E vào máy xay  nhuyễn.

- Dùng chuốt mi hoặc tăm bông thấm hỗn hợp và thoa đều lên mi mắt, rồi thư giãn trong 25 – 30 phút.

- Sau đó rửa sạch lại bằng nước mát sẽ giúp lông mi dày và dài ra nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link