3 con giáp DUYÊN "đỏ như son" cuối năm 2016

22:32, Thứ hai 19/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây khi vận tình cảm có cơ hội chuyển mình thăng hoa vào cuối năm 2016.

1. Tuổi Sửu

Qua được năm phạm Thái Tuế, vận tình cảm năm 2016 của tuổi Sửu chuyển biến rõ ràng. Vận đào hoa của của những người tuổi Sửu rất tốt. Chính bởi năng lực xuất chúng, thành tích vượt trội trong công việc, sự nghiệp nên bạn được mọi người chú ý và đánh giá cao. Điều này nghiễm nhiên khiến cánh cửa đào hoa rộng mở, khiến bao người khác giới say đắm, theo đuổi.

con-giap-5

 Từ lúc này đến tháng 1/2017, con đường tình cảm của tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ.

Sang đến tháng 7, mọi mâu thuẫn và hiểu nhầm dần dần sẽ được tháo gỡ. Từ lúc này đến tháng 1/2017, con đường tình cảm của tuổi Sửu vô cùng suôn sẻ. Các bạn độc thân vận đào hoa vượng phát, có cơ hội bắt đầu mối tình mới đẹp như mơ. Những ai đang yêu tình cảm tiến triển tốt đẹp, gắn kết bền vững. Tình cảm vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

2. Tuổi Tỵ

Năm nay tuổi Tỵ phạm Thái Tuế nên đầu năm vận tình cảm bị ảnh hưởng. Sang nửa cuối năm vận tình cảm bắt đầu ổn định trở lại. Những ai đang yêu và đã lập gia đình chỉ cần cố gắng khống chế cảm xúc của mình, để tránh cãi vã hiểu nhầm. Những ai đang cô đơn nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Từ tháng 8 đến tháng 10 vận thế tiếp tục thăng hoa, các bạn độc thân sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn bởi dị tính duyên vô cùng vượng. Những ai đang yêu và có gia đình sẽ sống trong hạnh phúc ngọt ngào viên mãn. Tháng 11 vận thế có phần sa sút, nhưng tháng 12/2016, tháng 1/2017 tình cảm lại khởi sắc trở lại.

3. Tuổi Hợi

nhung-hinh-anh-nhung-chu-heo-de-thuong-5

Ảnh minh họa. 

Do phạm Thái Tuế, nên chuyện tình cảm khó được như ý. Sang tháng 7, tháng 8 những bạn đang đơn thân đừng quá cân lên đặt xuống trong chuyện tình cảm, kẻo lại lỡ mất cơ duyên. Những ai đã có đôi có lứa nên thận trọng kẻo hiểu nhầm. Tháng 8 sẽ là tháng bất lợi cho vận tình cảm, cần phải thận trọng vì thời gian này tình cảm không được suôn sẻ như ý muốn. Tháng 12 sẽ là tháng tình cảm vượng nhất đối với bạn, những ai đang cô đơn hoặc đang có vướng mắc trong chuyện tình cảm có thể tận dụng cơ hội này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên
TIN MỚI CẬP NHẬT