Hoa dã quỳ nở rộ, phủ vàng Vườn quốc gia Ba Vì khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Những ngày tháng 11 này, Vườn quốc gia Ba Vì được phủ lên một màu vàng mê hoặc của những bông dã quỳ đang nở rộ.

Nói đến một trong những địa điểm ngắm hoa dã quỳ đẹp ở miền Bắc thì không thể không nhắc đến Vườn quốc gia Ba Vì. Đặc biệt, những ngày tháng 11 này, hoa dã quỳ ở đây đang nở rộ khiến giới trẻ 'rần rần' rủ nhau đến "sống ảo" để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

aa
tt

Vườn quốc gia Ba Vì nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng núi Ba Vì, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km nên rất thuận tiện để di chuyển trong ngày.

Vào thời điểm này, từ cổng Vườn quốc gia lên tới rừng thông coste 400, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bụi hoa đang khoe sắc rực rỡ ở hai bên đường. Đáng chú ý, ở khu vực coste 400 có một đồi hoa có diện tích hơn 10 ha đang nở rộ khiến ai nấy đều phải xao xuyến. Đây cũng được coi là điểm tham quan chính của Vườn quốc gia trong những ngày này.

Ảnh: Vnexpress

Ảnh: Vnexpress

Trong không gian mờ ảo của mây trời vùng núi Ba Vì, những bông hoa dã quỳ vàng tươi đang bước vào thời kì 'xuân sắc' nhất đã trở thành sức hút đối với rất nhiều du khách. 

Ảnh: Vnexpress

Ảnh: Vnexpress

Đến đây, du khách không chỉ được ngắm hoa dã quỳ mà còn được thưởng thức khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên thơ của núi rừng Ba Vì. Đáng chú ý, mùa hoa dã quỳ chỉ kéo dài khoảng một tháng và đẹp nhất trong khoảng 2 tuần, khi hoa bắt đầu nở rộ nên bạn hãy tranh thủ thời gian nhé.

Ảnh: Phạm Lan Hương

Ảnh: Phạm Lan Hương

Được biết, giá vé vào cửa cho một người lớn là 60.000 đồng. Còn học sinh, sinh viên thì sẽ được mua vé với giá từ 10.000 - 20.000 đồng khi xuất trình thẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link