2 ngày cuối tuần, 3 con giáp sau cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá không yên

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần, 3 con giáp sau cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá không thôi. Thế nên hãy ngồi im và thủ thế, đến khi tu dưỡng đủ đạo đức và trí tuệ hẵng bắt tay vào "khởi nghiệp".

1. Tuổi Tý

Hai ngày cuối tuần, tuổi Tý sẽ cực kỳ vất vả. Thay vì thảnh thơi nhàn nhã, được nghỉ ngơi đúng nghĩa, họ lại ngập đầu trong công việc. Làm mãi không hết, chẳng được ngơi tay, cay đắng hơn lại chẳng được cấp trên công nhận, thế nên chẳng được hưởng thành quả của mình.

con giap tieu nhan 2

Những con chuột thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại kém tinh tế, dễ bị người khác hiểu nhầm lòng tốt của mình. Cuối tuần này, hung tinh Quyển Thiệt sẽ xuất hiện, dự báo con giáp này có thể gặp phải họa thị phi, phiền phức từ những điều không đáng có. 

2. Tuổi Mão

2 ngày cuối cùng của tuần không mấy may mắn với người tuổi Mão. Con giáp này tuy khiêm tốn, nhưng lại có một tần xấu là can dự vào việc người khác quá nhiều. Thành ra, họ thường xảy ra tranh cãi mâu thuẫn với đồng nghiệp, chuốc lấy thị phi, ảnh hưởng nghiêm trong đến công việc. 

con giap tieu nhan

Bên cạnh đó, Mão còn xảy ra nhiều rạn nứt với bạn bè. Tuy nhiên, lỗi không phải nằm ở bạn, mà có thể bị tiểu nhân quấy phá, gièm pha khiến người khác hiểu sai đi ý của bạn. 

3. Tuổi Hợi

Nếu đang ấp ủ một kế hoạch đầu tư, trong 2 ngày cuối tuần này, Hợi không nên vội vã bắt tay vào thực hiện. Hãy tính toán thật kỹ càng, cẩn thậ‌n từng bước đi. Vì thời điểm này, bạn rất sẽ bị tiểu nhân hãm hạ‌i, chọc gậy bánh xe nên dốc càng nhiều tiền, làm ăn càng thua lỗ, sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Hợi rất dễ bị tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp và cả tài lộc. Nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến bạn trở tay không kịp, phiền não không thôi. Thế nên hãy ngồi im và thủ thế, đến khi tu dưỡng đủ đạo đức và trí tuệ hẵng bắt tay vào "khởi nghiệp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link