3 danh hài giả Thu Minh hát nhép 'Taxi'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang có tạo hình 'khó đỡ' trong show truyền hình mới.

Tối chủ nhật tuần này 28/6, tập 1 chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ lên sóng. Ban tổ chức vừa hé lộ trailer với màn chào đầu rất thú vị của Trấn Thành - Việt Hương - Trường Giang.

3 danh hai hat taxi

Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang có màn chào đầu 'khó đỡ' trong 'Bí mật đêm chủ nhật'.

Bộ ba danh hài nổi tiếng hóa thân thành Thu Minh, đặc biệt gây cười với tạo hình của Trấn Thành và Trường Giang, trông như phiên bản Thu Minh "lỗi" với vóc dáng thô kệch. Cùng Việt Hương, họ mặc trang phục sặc sỡ như Thu Minh trong MV Taxi. Thay vì tự hát, bộ ba hát nhép trên chính giọng của Thu Minh. Điều thú vị là họ có những biểu cảm cực kỳ hài hước làm người xem không thể nhịn cười. 

Sau phần trình diễn của 3 danh hài, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện để chào khán giả, nhưng anh nói mình không phải MC mà là người nắm giữ những bí mật của chương trình. Màn đối đáp của Hoài Linh với 4 nghệ sĩ Khánh Nam, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang mang đậm không khí hài khiến khán giả cười không ngớt. 

Hoài Linh lần lượt đưa ra thử thách cho 4 danh hài. Trấn Thành được chỉ định vào vai một mụ đàn bà lớn tuổi tên Tình ngoa ngoắt, bị mất con gà nên chửi cả làng. Khánh Nam vào vai người đàn ông si mê bà Tình. Trong khi đó, Trường Giang trở thành nghi can ăn cắp con gà, còn Việt Hương vào vai ông luật sư. 

3 danh hai hat taxi 1

Bốn nghệ sĩ tham gia thử thách đầu tiên ở tập 1.

Bí mật đêm chủ nhật được thực hiện bởi nhà sản xuất của hai chương trình rất ăn khách trước đó là Người bí ẩn và Ơn giời, cậu đây rồi. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đều rất quen thuộc theo kiểu "bình mới rượu cũ", tuy nhiên chương trình chưa phát sóng đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Chiến Thắng ly hôn vợ, dọn ra ngoài ở trọ
Chiến Thắng ly hôn vợ, dọn ra ngoài ở trọ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiện tại, diễn viên hài Chiến Thắng và vợ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Anh cũng đã dọn ra ngoài sống hơn 3 tháng nay.

 

Cận cảnh nơi ở trọ đơn sơ của ca sĩ Thái Lan Viên khi bạo bệnh
Cận cảnh nơi ở trọ đơn sơ của ca sĩ Thái Lan Viên khi bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ cùng bạn gái ở trọ tại một khách sạn cũ trong căn phòng 20m2 để tiện cho việc chạy chữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn