3 dấu hiệu nhà hợp Thần Tài, 3 dấu hiệu nhà phạm phong thủy cần tránh

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà hợp Thần Tài thì gia chủ càng ở lâu càng sinh phú quý. Còn nếu nhà phạm âm khí thì nên hóa giải sớm vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của cả gia đình.

3 dấu hiệu nhà hợp Thần Tài

Địa thế đất đẹp

Những ngôi nhà có địa thế đẹp thường càng ở lâu càng sinh phú quý. Hiểu một cách đơn giản nhất thì địa thế đất đẹp là không nằm cạnh nhà xác, bãi tha ma, bệnh viện hay chùa chiền, miếu mạo,…

Phong thủy quan niệm những nơi như vậy có âm khí vượng. Nhà tọa ở gần những vị trí này dễ bị ảnh hưởng về từ trường, khiến người sống trong nhà dễ bị ám khí, sức khỏe giảm sút, ngủ hay mộng mị, làm ăn không thuận lợi.

Nếu bạn chọn được khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn. Từ đó làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông.

Hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi với chủ nhà

Nếu ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ sẽ giúp cho chủ nhà làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ếm hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, càng ở lâu càng sinh phú quý.

Nhưng nếu sống lâu trong ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc kỵ tuổi của gia chủ, việc làm ăn có thể gặp nhiều khó khăn, gia đạo dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn.

Cửa chính vững chắc

Cửa chính được ví như bộ mặt của ngôi nhà. Đây cũng là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật. Vì vậy, cửa nhà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Nếu cửa chính đã lắp đặt từ lâu mà vẫn bền vững, không bị bong tróc hay bay màu thì chứng tỏ ngôi nhà đang ở trong trạng thái phong thủy tốt.

3 dấu hiệu nhà phạm “âm khí”

Nhà thiếu ánh sáng

Những ngôi nhà không nhận được đủ ánh sáng mặt trời thì khí dương sẽ rất yếu, khí âm rất mạnh khiến cho không gian sống luôn cảm thấy lạnh lẽo. Đó là lý do mà khi xây nhà người ta thường tránh quay về hướng Bắc. Các thiết kế nhà ở hiện đại ở thành phố, diện tích hạn chế thường có thêm giếng trời để lấy sáng cũng là để giảm âm khí trong nhà.

Có quá nhiều cây cối vây quanh

Cây xanh giúp không gian sống trở nên trong lành hơn. Tuy nhiên, nếu xung quanh nhà hay trong căn phòng có quá nhiều cây xanh thì sẽ khiến ngôi nhà bị âm khí nặng do cây che khuất nhà, ánh sáng không vào được nhà. Bên cạnh đó, đặt nhiều cây xanh trong phòng cũng không tốt cho sức khỏe.

Xung quanh nhà có quá nhiều âm khí

Nếu nhà ở sâu trong ngõ ngách, bị các ngôi nhà hay công trình khác to lớn hơn che khuất cũng sẽ khiến ánh sáng mặt trời không vào nhà được, dẫn đến hiết dương khí. Những ngôi nhà nằm gần với bệnh viện, nghĩa trang, nhà xác… thường có âm khí nhiều hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link