Jennie "đụng hàng" Âu Dương A Na, độ gợi cảm thì thua nhưng sành điệu lại lấn át hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Mix đồ theo hướng đơn giản hơn Âu Dương Na Na nhưng dường như, Jennie vẫn thắng thế trong màn đụng hàng này.

Chuyện các sao nữ chung ý tưởng diện đồ, thậm chí là đụng hàng xuyên quốc gia luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Cách đây không lâu, Jennie cùng Âu Dương Na Na đềudiện chung mẫu áo cardigan hot hit. Chắc chắn là sự giống nhau sẽ không tránh khỏi so sánh và hãy xem, Jennie hay Âu Dương Na Na chinh phục mẫu áo cardigan sành điệu này thành công hơn nhé!

Empty

Jennie mặc món thời trang nào cũng gây số làm mới phong cách của mình khi diện mẫu áo cardigan với phần mắc cài mong manh. Đây là món đồ được nhiều cô nàng diện theo hướng rất táo bạo nhưng Jennie lại lên đồ đủ kín đáo bằng cách layer bên trong áo tank top.

Empty

Tổng thể trang phục của Jennie tinh tế, không phô phang nhưng chẳng vì vậy mà kém gợi cảm. Với phần dây áo bra "lồ lộ", phom dáng ôm của mẫu áo tank top và chi tiết hở vai sương sương, Jennie trông vẫn rất sexy, phóng khoáng. 

Empty

Ngoài ra cô chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc vội, trang điểm tông nude và chính sự tự nhiên, phóng khoáng này lại giúp vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Empty

So với Jennie, Âu Dương Na Na cầu kỳ hơn một chút. Cô nàng layer bên trong mẫu cardigan chiếc áo bra top, rồi mix cùng quần jeans xanh cạp cao. Cô trang điểm khá kỹ, cô nàng chọn tông makeup màu cam, chuốt mascara rất ấn tượng, nổi bật.

Empty

Kiểu tóc của Âu Dương Na Na là tóc búi cao, trông rối bời nhưng là hoàn toàn có chủ ý.

Empty

Về sự gợi cảm thì cô hoơn Jennie vì cô còn khéo khoe vòng 1 căng đầy, lấp ló. 

Empty

Được biết, mẫu áo cardigan Jennie và Âu Dương Na Na diện là thiết kế có giá khoảng 9,3 triệu đồng và hiện đang cháy hàng trên nhiều mặt trận. Cùng diện một mẫu áo hot hit nhưng Âu Dương Na Na và Jennie đều có cách biến hóa khác nhau để thể hiện cá tính riêng. 

Nếu như Âu Dương Na Na ghi điểm ngọt ngào, nữ tính thì Jennie lại gây ấn tượng ở sự phóng khoáng. Nhưng mỹ nhân Hoa Ngữnhấn nhá cho bộ đồ chiếc túi hơi cồng kềnh quá, khiến tổng thể trở nên rối mắt hơn. Jennie sẽ thắng thế hơn vì outfit của cô nàng gần như chẳng có điểm nào để chê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link