3 kiểu áo khoác cơ bản đi đâu cũng thấy trong mùa lạnh, mix style nào cũng sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc áo nhưng nếu biết cách phối đồ và làm mới outfit, các nàng hoàn toàn có ngay diện mạo xinh tươi theo nhiều style khác nhau.

Áo dạ dáng dài

Áo khoác dáng dài vừa công dụng giữ ấm tốt mà hoàn toàn có thể giúp các cô gái trông sang chảnh, thời thượng hơn hẳn. Bạn có thể phối áo dạ dáng dài cùng với một chiếc quần jean là cách mix đồ phổ biến, ai cũng biết. Vừa trẻ trung, cá tính lại không hề kén hoàn cảnh. Các bạn có thể mặc set đồ này đi làm, đi chơi, đi học hay đi đâu cũng được.

 Muốn có bộ cánh đẹp và nhanh gọn, bạn gái chỉ cần khoác áo dạ dài bên ngoài váy liền gọn gàng, thêm boots hoặc giày cao gót. Muốn phong cách hơn đôi chút, bộ đôi áo len mix quần jeans hoặc áo len mix chân váy mini, đảm bảo phong cách và sành điệu. 

ao_khoac1

Áo blazer

Blazer là món thời trang được lựa chọn nhiều vì sự thanh lịch, sành điệu. Các nàng có thể mix cùng sơ mi sáng màu, áo len trơn hay áo thun dài tay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Phối cùng một chiếc quần jeans, quần âu hay chân váy dài, tổng thể sẽ ghi điểm phong cách.

Blazer hẳn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ, có thể phối hợp đủ loại item khác từ quần đến chân váy với đa dạng phong cách. Chất liệu dày dặn giúp áo đứng form, thon gọn. Chiếc áo này còn giúp người mặc dễ dàng phối đồ, vừa tạo phong thái lịch sự, tinh tế và sang trọng, đặc biệt đối với những nàng công sở. Chỉ với một chiếc áo nhưng nếu biết cách phối đồ và làm mới outfit, các nàng hoàn toàn có ngay diện mạo xinh tươi theo nhiều style khác nhau. 

ao_khoac

Bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng suông rộng để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

Áo vải tweed

Ưuu điểm của kiểu áo này không chỉ nằm ở phom dáng sang trọng, thanh lịch mà chất liệu dày dặn của chúng còn giúp chị em có thể áp dụng từ mùa thu đến mùa đông. 

Cách mặc cả set trang phục vải tweed thường được áp dụng. Ngoài chân váy hay váy suông thì áo dạ tweed có thể phối với quần jeans, quần âu.

ao_khoac2

Vài năm trở lại đây, áo khoác vải tweed là món đồ thời trang được nhiều chị em yêu thích. Những chiếc áo vải tweed là item không thể bỏ qua trong mùa thu đông. Chúng vừa có tác dụng giữ ấm, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nữ tính cho người mặc.

Áo từ vải tweed đang rất được phái đẹp dành nhiều thiện cảm trong thời điểm hiện tại. So với áo khoác dáng rộng, áo tweed dáng cộc, ôm nhẹ mang lại cảm giác trẻ trung, gọn gàng hơn cũng như dễ mix đồ hơn. Bạn gái có thể mix item này với chân váy, quần âu, quần jeans đều đẹp, chúng thật sự “dễ tính” trong khoản mix đồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn