4 gợi ý áo khoác dáng dài cực hợp với thời tiết lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - 4 gợi ý áo khoác dáng dài cực hợp với thời tiết lạnh giá và cách mặc đẹp chi tiết cho từng thiết kế, giúp bạn gái không còn lúng túng khi lựa chọn.

Áo dạ

Áo dạ luôn dẫn đầu danh sách về độ ấm áp và sang trọng rất được lòng phái đẹp khi gió về. Với đặc trưng dài, dày dặn và lịch sự, áo khoác dạ có thể diện cả đi làm lẫn đi chơi, mix cùng quần áo và váy vóc đều đẹp. Muốn có bộ cánh đẹp và nhanh gọn, bạn gái chỉ cần khoác áo dạ dài bên ngoài váy liền gọn gàng, thêm boots hoặc giày cao gót. Muốn phong cách hơn đôi chút, bộ đôi áo len mix quần jeans hoặc áo len mix chân váy mini, đảm bảo phong cách và sành điệu. 

ao_khoac1

Áo phao

Áo phao dáng dài cũng rất được lòng phái đẹp khi nền nhiệt độ xuống thấp. Áo phao dáng dài được yêu thích bởi khả năng giữ ấm vô địch phù hợp để các bạn gái diện đi du lịch, dã ngoại hoặc hoạt động ngoài trời trong thời gian dài. Muốn mặc đẹp áo phao dáng dài, chị em nên ưu tiên các thiết kế màu sáng, có đai thắt sau đó mix cùng quần jeans, quần nhung, áo len cổ lọ, giày sneaker hoặc boots da ấm áp. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn áo phao dáng dài qua gối thay vì độ dài lửng lơ ngang bắp đùi hoặc chạm gối. 

ao_khoac2

Áo lông

Áo lông dáng ngắn đã nhường chỗ cho áo dáng dài. Với lớp lông mềm mịn, bồng bềnh, kết hợp thiết kế dáng dài sành điệu, áo khoác lông mang đến cho người mặc diện mạo tiểu thư, sang chảnh cùng nhiều gợi ý mix match đa dạng. Năm nay, muốn diện áo lông dáng dài vừa sang vừa trẻ, hãy kết hợp cùng áo blouse, chân váy mini và boots dài.

ao_khoac3

Áo tweed

Phái đẹp không còn xa lạ với áo khoác tweed dáng lửng nhưng áo dáng dài mới đang được lăng xê.  So với áo tweed dáng ngắn, lửng, áo tweed dài có độ che phủ cơ thể lớn hơn, do đó dễ dàng giấu đi những khuyết điểm hình thể bạn chưa ưng ý. Để diện đẹp item này, bạn gái nên ưu tiên các trang phục đơn sắc, màu nền nã như trắng hoặc đen. 

ao_khoac4

Áo này nhỉnh hơn với áo khoác, các mẫu sơ mi, blouse, áo có cổ cao hơn so với phần cổ áo khoác được cho là những item giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp của áo tweed cũng như set đồ diện bên trong. Đây cũng trang phục để nâng vẻ sang chảnh của nàng. 

Những ngày giá rét, thay vì áo khoác dáng ngắn trẻ trung, gọn gàng, phái đẹp có xu hướng lựa chọn các thiết kế dài. Dù không hack dáng bằng song chắc chắn không hề thua kém về độ thanh lịch, sang chảnh.

Trên đây là 4 gợi ý áo khoác dáng dài cực hợp với thời tiết lạnh giá và cách mặc đẹp chi tiết cho từng thiết kế, giúp bạn gái không còn lúng túng khi lựa chọn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link