5 món thời trang công sở nên nói lời tạm biệt trong năm mới để tránh bị dìm style thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Có một số món đồ công sở lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn dẹp tủ đồ trong năm mới nhé.

Đôi khi chị em cũng nên sắp xếp lại tủ quần áo của mình nhằm F5 phong cách cho năm mới. Cụ thể, bên cạnh việc bổ sung các món thời trang mới cho tủ đồ, các nàng hãy loại bỏ những item có thể khiến style bị dìm. Có một số món đồ công sở lỗi mốt cần được loại bỏ khi dọn dẹp tủ đồ trong năm mới nhé. 

Chân váy đuôi cá màu sắc

Chân váy đuôi cá từng được nhiều tín đồ sành điệu lăng xê. Nhìn chung kiểu chân váy này rất nữ tính và dịu dàng nhưng món thời trang này không hợp xu hướng hiện tại. Đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản chân váy đuôi cá màu sắc rực rỡ, vẻ ngoài sẽ càng trở nên "sến" thay vào đó hãy diện chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly mới là sự đầu tư hợp lý. Các mẫu chân váy này không chỉ tôn dáng hiệu quả mà còn mang đến nét thời thượng, hiện đại cho phong cách.

Empty

Áo peplum

Áo peplum là món thời trang không còn xa lạ nhưng các nàng không nên diện trong năm mới vì có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn. Ngoài ra, áo peplum cũng không chuẩn xu hướng hiện tại. Áo blouse dáng suông mới không lo lỗi mốt, vừa giúp vẻ ngoài thêm nữ tính, yêu kiều, vừa hiện đại và trẻ trung. Để dễ dàng mặc đẹp, các nàng hãy ưu tiên áo blouse trắng.

Empty

Áo len tay bồng

Nếu trong tủ đồ của chị em có những chiếc áo len tay bồng, thì hãy loại  bỏ vì nó rất "sến" và dễ cộng tuổi cho người mặc. Kiểu áo len hợp mốt là những thiết kế trơn, tay suông. Mẫu áo này có sự trẻ trung và hợp thời trang. Bên cạnh áo len trơn màu trung tính, chị em nên bổ sung áo len màu nổi bật hoặc áo len màu pastel đảm bảo sự trẻ trung. 

Empty

Áo blouse họa tiết trái tim

Kiểu áo này vừa kém sang còn khiến vẻ ngoài trông kém sành điệu. Do đó, chị em nên loại bỏ áo blouse họa tiết trái tim ra khỏi tủ đồ. Kiểu áo blouse các nàng có thể giữ lại là áo trơn màu hoặc áo họa tiết hoa nhí có sự nữ tính, yêu kiều nhưng vẫn tinh tế. Kết hợp áo blouse đơn giản với quần jeans xanh, chân váy suông hoặc quần âu, chị em sẽ có được bộ trang phục công sở sành điệu và thanh lịch.

Empty

Quần ống đứng dáng lửng

Quần ống đứng dáng lửng cung từng được lăng xê nhưng nay không còn mốt. Quần ống đứng dài ngang mắt cá chân hoặc quần ống suông xứng đáng để chị em mặc thường xuyên hơn trong năm mới. Diện quần công sở, các nàng nên sơ vin và hoàn thiện bằng một đôi giày thanh lịch như loafer, giày cao gót mũi nhọn hoặc boots để ghi điểm phong cách tối đa.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link