3 kiểu nhà nhiều âm khí tích tụ, gia chủ càng sống lâu càng nghèo khó

23:50, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những kiểu nhà dưới đây phạm vào đại kỵ, càng ở lâu càng khó khăn nghèo khó.

Bạn có biết rằng, phong thủy nhà ở cực kỳ chú trọng tới các yếu tố như ánh sáng, luồng khí, hướng nhà, kiểu dáng nhà... Chính vì thế, nếu một gia đình mà ở những ngôi nhà phạm đại kỵ sau thì gia chủ ngày càng đi xuống và nghèo khó.

Nhà ở tầng hầm

Rất nhiều người do áp lực về tài chính nên thường tìm một số tầng hầm giá rẻ để ở. Tuy nhiên sau một thời gian dài bạn sẽ thấy cơ thể suy nhược, uể oải, mệt mỏi, dễ bị đau lưng mỏi lưng. Điều này là do tầng hầm lâu ngày không nhận được ánh sáng mặt trời, không khí luôn luôn ẩm ướt dễ sản sinh vi khuẩn, gây hại nghiêm trọng đối với người ở. Ở trong môi trường này lâu ngày sẽ bị ảnh hưởng năng lượng xấu, không chỉ sinh ra bệnh tật trong người mà sự nghiệp phát triển cũng gặp khó khăn, càng lâu càng nghèo khó, kiệt quệ.

Nhà ở tầng hầm

Nhà ở tầng hầm

Nhà không bao giờ có ánh mặt trời

Rất nhiều ngôi nhà xây dựng không có ánh sáng mặt trời, từ sáng tới đêm khuya đều u tối, cách bố trí này là đại kỵ không nên có trong phong thủy.

Căn nhà của bạn, đặc biệt là phòng khách là nói thu hút tài lộc, nếu không có ánh mặt trời trong thời gian dài, sẽ khiến năng lượng tiêu cực sinh sôi, điều này cực hại vì sẽ cản trở vận trình sự nghiệp của chủ nhân. Khiên cho cả ngôi nhà và các thành viên không có quý nhân giúp đỡ, đồng thời cũng gây căng thẳng giữa mọi người trong nhà.

Những người sống trong không gian như vậy về lâu dài sẽ rất hại, trước hết là dễ bệnh tật, sau đó là u uất, nghèo khó, cạn kiệt về tài lộc.

Nhà không bao giờ có ánh mặt trời

Nhà không bao giờ có ánh mặt trời

Nhà quá mỏng và dài

Nhà dài ở đây là nói đến một ngôi nhà quá đỗi mảnh mai. Xét về bố cục phong thủy của ngôi nhà này thường rất thiếu xó, hao hụt. Không chỉ phòng khách hẹp mà hầu hết đều đi kèm với hành lang dài, điều này gây ra cảm giác bất an cho gia chủ, nhất là khi đi vào đêm khuya.

Đặc biệt nếu ngôi nhà quay lưng về phía mặt trời, thiếu ánh nắng mặt trời thì từ trường năng lượng tích cực của toàn bộ ngôi nhà sẽ vô cùng thiếu hụt, ảnh hưởng lớn đến tài vận của cả gia đình, trường hợp nghiêm trọng còn kèm theo tai họa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo