3 kiểu nhà phạm phong thủy càng ở càng hao tài tốn của: Rẻ mấy cũng không nên mua kẻo mất hết tất cả

( PHUNUTODAY ) - Khi mua nhà, nếu gặp phải 3 kiểu nhà này, dù rẻ đến mấy cũng không mua vì chúng sẽ ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe, công việc và tài lộc của người ở.

Bạn đã tích góp được một số tiền kha khá để mua một căn nhà làm nơi che nắng che mưa cho mình. Nhà ở sẽ có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và tài lộc của gia đình. Vì vậy khi mua, nếu gặp phải 3 kiểu nhà này, dù rẻ đến mấy cũng không mua vì chúng sẽ ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe, công việc và tài lộc của người ở.

1. Nhà thiếu ánh sáng

3-kieu-nha-pham-phong-thuy-cang-o-càng-hao-tai-ton-cua-re-may-cung-khong-nen-mua-keo-mat-het-tat-ca_1

Khi chọn nhà, không những phải chọn những ngôi nhà có không khí trong sạch, thoáng mát mà còn phải đủ ánh sáng. Theo phong thủy học, những căn nhà nằm ở góc khuất của một khu phố và ít có ánh sáng tự nhiên chiếu vào cũng sẽ khiến hòa khí trong ngôi nhà và sự nghiệp của gia chủ cũng không mấy sáng sủa. Nhà ở khu tối tăm, cô lập thường mất cân bằng năng lượng bởi năng lượng âm lấn át năng lượng dương. Thiếu năng lượng dương khiến cho người sống trong đó lúc nào cũng bất an, buồn chán. Bệnh tật và những điều không may cũng dễ nảy sinh từ đây.

Bạn nên chọn những ngôi nhà có hướng mặt trời mọc là tốt nhất vì ngôi nhà sẽ có không gian thoáng, có đủ ánh sáng và sạch sẽ, môi trường trong lành sẽ tốt cho phong thủy, gia đình sẽ thịnh vượng. Khi ở trong ngôi nhà nhiều ánh sáng tự nhiên, con người sẽ khoẻ khoắn hơn. Vi khuẩn, côn trùng hay động vật có hại cũng sẽ không trú ngụ tại ngôi nhà thoáng, sáng.

2. Nhà đất thóp hậu

3-kieu-nha-pham-phong-thuy-cang-o-càng-hao-tai-ton-cua-re-may-cung-khong-nen-mua-keo-mat-het-tat-ca_3

Đất thóp hậu là đất có kích thước khá đặc biệt: mặt trước của mảnh đất thường có chiều rộng lớn hơn so với mặt sau. Chính vì thế, đất dạng này còn được nhiều người gọi với tên khác là đất đầu voi đuôi chuột. Với bố cục tương đối đặc biệt này thì sẽ mang lại khá nhiều hạn chế cho việc thiết kế phòng ốc và các khu vực sinh hoạt dành cho gia đình. Nó sẽ tạo nên sự mất tiện nghi và không thoải mái cho căn nhà thân yêu của bạn.

Ngoài ra, theo quan niệm của rất nhiều người, đây được xem là một dáng đất xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ và tài vận của gia chủ. Theo đó, khí vốn được xem là cốt lõi trong nguyên lý và hoạt động của vạn vật trên trời dưới đất. Vận khí bên trong ngồi nhà càng nhiều thì tài lộc cũng như sức khoẻ của gia chủ sẽ càng tốt hơn.

Với hình dạng thu hẹp dần về phía sau, nhiều người cho rằng khi đó khí vào nhiều nhưng không tụ lại được và dễ bị phân tán ra ngoài. Ngược lại với đất nở hậu (mặt tiền hẹp và mở rộng dần về phía sau). Hình dáng đất này khi xây nhà vận khí tốt sẽ tích tụ lại bên trong nhiều hơn, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

3. Nhà phía trước là sông, phía sau là mồ mả

3-kieu-nha-pham-phong-thuy-cang-o-cang-hao-tai-ton-cua-re-may-cung-khong-nen-mua-keo-mat-het-tat-ca_4

Theo quan niệm, nếu phía trước sân là sông, suối còn sân nhỏ đằng sau có mồ mả mà nói, thì trong nhà sẽ rủi ro không ngừng.

Trong phong thủy học truyền thống, nhà là dương trạch, mà dương trạch nếu ở trên “đất phong thủy tốt” thì “khí sắc” của nó sẽ vô cùng “quang minh”, có thể đem đến điềm phúc cho chủ nhà. Nhưng nếu nó gần âm trạch, tức quá gần mồ mả, sẽ sinh ra ảnh hưởng không tốt. Nhà ở không nên gần các bia mộ, bãi tha ma, chùa chiền điều đó gây ảnh hưởng xấu đế người sinh sống trong căn nhà đó về mặt tâm lý cũng như sức khỏe

Theo:  xevathethao.vn copy link