3 kiểu phụ nữ, nhan sắc ở mức bình thường nhưng có 3 thứ lại khiến đàn ông yêu đến ''nghiện''

( PHUNUTODAY ) - 3 loại phụ nữ trên mặc dù lớn lên bình thường, nhưng lại làm cho đàn ông “nghiện” cả đời. Có thể họ sẽ không hấp dẫn quá nhiều người khác phái, nhưng một khi lọt vào mắt của một hai người, ai cũng sẽ nhận ra họ đã chiến thắng nhiều phụ nữ khác.

Người phụ nữ tốt bụng

Nếu một người phụ nữ có tấm lòng thiện lương thì hầu hết đều được đàn ông thích. Nếu đàn ông nào không thích người phụ nữ lương thiện thì chứng tỏ anh ta không phải người tốt. Thế nên người xưa mới có câu: “ngưu mã tầm mã”, một phụ nữ tốt bụng sẽ hấp dẫn những người đàn ông tử tế, hơn nữa còn được họ đối đãi ôn nhu, ân cần.

Một người bình thường trông đặc biệt tốt bụng, nhưng đến lúc bạn và người đó liên quan đến lợi ích bạn sẽ thấy họ phô bày con người thật của mình. Cho nên nói cuộc đời không dễ dàng gặp một người có thể đối đãi với mình thực sự chân thành. Đàn ông một khi đã trưởng thành đều hiểu được thực tế này nên một khi gặp được phụ nữ thiện lương, họ đều đặc biệt quý trọng.

Với người phụ nữ thì nhất định phải sống lương thiện, nhưng nếu gặp một người không hiểu lòng tốt của bạn thì tốt nhất nên tránh xa họ ra. Kiểu đàn ông gặp được người đàn bà lương thiện mà thường xuyên ức hiếp, luôn cảm thấy đối phương là món đồ để mình thỏa sức nhào nặn. Với những người không coi trọng mình như vậy, trong lòng bạn phải tự hiểu, rồi một ngày nào đó, người kia cũng sẽ rời xa bạn mà đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ hiếu thảo

Đàn ông cưới vợ, thoạt nhìn là người vợ, nhưng thực tế là vì gia đình. Cho nên người phụ nữ có hiếu thảo hay không, điều này là quan trọng bậc nhất. Nhiều gia đình chỉ có một con trai duy nhất, vì vậy nếu kết hôn thì anh ta luôn mong người mình lấy sẽ hiếu thuận, trong cuộc sống này sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Ví dụ như chuyện chăm sóc bố mẹ chồng, người phụ nữ không coi trọng chữ hiếu sẽ không bao giờ giúp đỡ, cũng sẽ mang lại cho cuộc sống của người chồng rất nhiều áp lực.

Trong nhà chắc chắn ít nhiều sẽ có hững mâu thuẫn, nếu người con dâu không hiếu thảo chắc chắn sẽ làm tổn thương cha mẹ chồng, khiến ông bà phiền lòng. Nếu bố mẹ chồng già cả bệnh tật, con dâu không những đã không giúp chăm nom còn không biết giữ mồm giữ miệng thì sẽ mang lại rất nhiều áp lực cho cha mẹ của người đàn ông.

Đàn ông khi cưới vợ không cầu cưới một người phụ nữ gia đình giàu sang có thể dựa dẫm vào, cũng không muốn cưới một người vợ làm chuyện gì cũng không biết suy nghĩ kỹ lưỡng mà chỉ mong cưới một phụ nữ ít nhất học được chữ “hiếu”.

Một người đàn ông khôn ngoan chính là biết nhìn xa trông rộng, sẽ không lựa chọn cô gái bất hòa, lúc nào chỉ biết đối nghịch với cha mẹ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ tự lực cánh sinh

Học cách sống một mình, dù xung quanh có người yêu thương hay không thì cũng không là vấn đề gì cả. Có những người phụ nữ lúc nào họ cũng biết giữ cho trái tim của mình tràn đầy mạnh mẽ. Khi ai đó yêu họ, họ sẽ trân trọng, nhưng cũng sẽ không đánh mất chính mình vì tình yêu. Nếu không ai yêu họ, họ chỉ cần yêu bản thân mình. Một người có thể sống như vậy, cuộc sống lúc nào cũng sẽ rất tươi đẹp.

Khi một người phụ nữ biết tự lực cánh sinh, người phụ nữ này sẽ cảm thấy có rất nhiều năng lượng trên thế giới, bản thân cũng sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ, một ngày nếu một người đàn ông rời khỏi ho, phụ nữ vẫn sống rất đặc biệt, không thẹn với đời.

Kiểu phụ nữ này dù đàn ông có rời bỏ thì họ vẫn sống vô cùng đàng hoàng, khiến anh ta phải hối hận.

Thường thì kiểu phụ nữ thích dựa dẫm vào đàn ông sẽ khiến anh ta yêu chiều, thích thú thời gian đầu. Nhưng lâu dần sẽ khiến anh ta chán nản, mệt mỏi vì không biết độc lập.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link