3 kiểu quần khiến chân dài miên man cũng thành ngắn ngủn, các nàng đừng dại mà "kết thân"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu quần có khả năng biến chân dài thành “cụt ngủn” mà dù có “mê” đến mấy thì các nàng cũng cần hết sức lưu tâm khi mua sắm.

Bên cạnh xu hướng thì khả năng tôn dáng luôn là yếu tố được phái đẹp đặc biệt lưu tâm mỗi khi chọn quần dài. Tuy nhiên nếu chọn sai kiểu dáng, item quen thuộc này không những cứu nổi đôi chân mà còn khiến người mặc đã lùn lại càng lùn. Dưới đây là những kiểu quần có khả năng biến chân dài thành “cụt ngủn” mà dù có “mê” đến mấy thì các nàng cũng cần hết sức lưu tâm khi mua sắm.

1. Quần baggy túm ống

Kiểu quần baggy túm ống luôn mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng chúng lại chưa bao giờ được đánh giá cao khi nói về khả năng cải thiện vóc dáng. Phần túm ở ống chính là thứ khiến đôi chân của bạn ngắn và thô hơn thấy rõ. Từ đó, tổng thể cũng chẳng được hài hòa, thanh thoát. Nếu thật sự muốn hack chiều dài chân, bạn chỉ nên chọn thể loại ống đứng sau đó sơ vin vào là đẹp.

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-70e903

2. Quần ống dài lượt thượt

Kiểu quần này chính là ví dụ điển hình cho câu nói “con dao hai lưỡi”. Nếu mix&match không phù hợp, người mặc ngay lập tức rơi vào tình huống “kém sang”, luộm thuộm. Nói đâu xa, chỉ cần phối với giày cao gót và giày bệt là đã thấy sự khác biệt rõ ràng. Trong khi giày cao tạo cảm giác chân dài miên man thì giày bệt lại ngầm tố chiều cao có hạn, thậm chí còn kéo người mặc xuống vài cen. 

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-37bfd7

Muốn diện quần dài bạn cần chú ý đến chất vải, đây chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm đầu tiên khi mua quần ống suông, ống rộng. Những thiết kế có chất vải rủ quá mềm, suông sẽ tạo cảm giác thiếu chỉn chu, thậm chí còn khiến bạn trông như mặc đồ ngủ. Vì vậy bạn nên chú ý chọn những kiểu quần có chất vải cứng cáp, form dáng đứng để lên đồ đẹp và tôn dáng nhất.

Nếu đang muốn tìm kiểu quần có khả năng hack chân, tôn dáng đỉnh cao nhất thì bạn nên chọn những mẫu quần có dáng cạp cao và có thêm chi tiết đường xếp ly dọc theo ống quần. Đường xếp ly này sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc và tạo cảm giác chân trông dài hơn hiệu quả.

3. Quần ống dài đến bắp chân

Thoạt nhìn thì có vẻ trẻ trung và thú vị nhưng nó tuyệt nhiên chẳng giúp ích gì cho người mặc trong khoản ăn gian chiều cao cả. Ngay cả những nàng sở hữu chiều cao tương đối “khủng” cũng không ít lần bị “dìm” bởi kiểu quần này. Quần chỉ dài đến bắp chân nên khi diện, chiều dài đôi chân sẽ giảm đi đáng kể. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn đừng dại mà “làm thân” với nó. 

3-kieu-quan-nguoc-doi-co-kha-nang-bien-chan-dai-thanh-ngan-6fa69d

Đừng bao giờ đánh liều thử những kiểu trang phục mà bản thân chẳng mấy tự tin hoặc biết rõ chúng sẽ muôn phần dìm dáng. Hi vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp ích được cho bạn trong công cuộc lựa chọn những kiểu trang phục phù hợp với bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link