3 kiểu tóc buộc búi thấp vừa tôn dáng mặt vừa sang chảnh, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với 3 biến tấu hoàn toàn có thể tự làm này, các nàng có ngay một kiểu tóc duyên dáng xinh lung linh.

Phái đẹp lúc nào cũng mong muốn có được vẻ ngoài quyến rũ dù là đi làm, đi chơi, hẹn hò cho đến dự tiệc. Kiểu tóc gọn gàng cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng xinh xắn giúp các nàng xinh lên cả vài chân kính. Với 3 biến tấu hoàn toàn có thể tự làm này, các nàng có ngay một kiểu tóc duyên dáng xinh lung linh.

Tóc đuôi ngựa không cần dây buộc tóc

Tóc đuôi ngựa thấp bao giờ cũng giúp nàng thêm duyên dáng thanh tao và xinh đẹp, hợp với tất cả mọi style trang phục từ áo dài đến những bộ cánh thời thượng nhất.

1-16438140281331015030880

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn chỉ cần xoắn toàn bộ tóc lại sau đó lấy một lọn tóc nhỏ để cố định phần đuôi tóc vừa xoắn. Với phần tóc bên kia để giữ mối tóc chặt hơn. Khi đó chẳng cần dây buộc tóc bạn vẫn có một kiểu tóc đuôi ngựa thấp thanh lịch, chuẩn đẹp. Nếu dùng dây buộc thì kiểu tóc này sẽ chặt hơn nhưng khi cuộn tóc hơi lỏng thế này thì kiểu tóc sẽ thiên về sự mềm mại.

tocduoingu1

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp rất xinh mà thậm chí chẳng cần đến chun buộc tóc. Bạn sẽ giữ toàn bộ tóc lại sau đó dùng tay tách hờ một lọn tóc bên phải rồi tạo một vòng tròn nhỏ. Xoắn lọn tóc ấy và cho toàn bộ phần tóc còn lại vào tròn ấy. Để cố định chặt, bạn tiếp tục thực hiện tương tự với phần tóc bên trái.

2-4290-1528686373

Đầu tiên bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa như thường. Kế đến bạn hãy lấy một lọn nhỏ tóc và chia lọn nhỏ thành 2 phần với chun buộc tóc. Sau đó, bạn tạo một lỗ hỏng ở giữa và luồn phần tóc chính vào lỗ hỏng ấy. Đẩy phần lọn tóc nhỏ lên cao và cố định phía sau bằng kẹp tăm. 

tocduoingua3

Có thể dùng khăn turban vấn ngang tóc và thắt cùng phần tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Boheme hoang dã và trẻ trung. Ngoài ra, bạn cũng có thể buộc khăn turban cũng chun buộc tóc và nếu thích bạn có thể búi tóc lên cao một cách thoải mái. 

Tóc đuôi ngựa đan chéo

collage-1643863307394547492982

Một phiên bản khác của tóc đuôi ngựa không cần dây buộc tóc. Đầu tiên bạn cần tách 2 lọn tóc mai dài 2 bên, sau đó dùng mỗi lọn tóc quấn sát chân tóc, quấn vài vòng rồi gài chặt phần ngọn tóc thừa vào nút quấn. Như bên tóc mai kia, bạn nên quấn chặt tay để lọn tóc giữ được phần tóc đuôi ngựa phía sau. Siết chặt lọn tóc mai khi quấn vào tóc, phần đuôi tóc phía sau sẽ được cố định. Một kiểu tóc không chỉ gọn gàng mà còn rất thú vị.

Tóc búi thấp cuộn tròn

Tóc búi thấp hoàn thiện nét thanh lịch, sang trọng. Thường tóc búi đều cần dây buộc cố định nhưng với cách này, ngay cả khi không có phụ kiện tóc thì kiểu tóc của bạn vẫn gọn gàng tinh tế vô cùng.

h1-1643822222490259252704

Như thường lệ, bạn cần quấn toàn bộ đuôi tóc thành cuộn tròn phía sau. Sau đó luồn phần đuôi tóc thừa vào mối cuộn tóc và siết chặt để cố định phần tóc cuộn. Bạn nên cuộn và siết chặt tay. Nhưng chính sự lỏng lẻo ấy lại có những lọn tóc mai rủ nhẹ đầy ngẫu hứng để mặc đồ gì thì các nàng cũng có một kiểu tóc cực xinh diện cùng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link